Dự báo thời tiết chiều | 27/10/2024

Ngày hôm nay, chịu ảnh hưởng của đợt không khí lạnh tăng cường, thời tiết Hà Nội có nhiều thay đổi.

Hà Nội hôm nay trời nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió Đông bắc đến Bắc cấp 2-3. Nhiệt độ trong ngày đã giảm 4-5 độ, duy trì từ 21-26 độ. Độ ẩm luôn ở mức cao, từ 70-90%.

Đến giữa buổi chiều, nhiệt độ đã giảm nhẹ so với buổi trưa, còn khoảng 25 độ và đang tiếp tục giảm dần. Từ sau 17 giờ, nhiệt độ sẽ giảm nhanh, đến tối và đêm xuống mức thấp nhất là 21 độ, riêng khu vực phía Tây thành phố nhiệt độ chỉ còn 18 độ. Mưa rào và dông vẫn được dự báo sẽ diễn rải rác ở vài nơi với lượng mưa không đáng kể.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hoạt động văn hóa văn nghệ từ các khu dân cư ngày càng phát triển sôi nổi đã đem đến cho người dân đời sống tinh thần phong phú, góp phần xây dựng nếp sống văn minh và củng cố tinh thần đoàn kết, gắn bó cộng đồng dân cư trong xã hội hiện đại.

Chạm vào văn hoá ở bảo tàng; Những điểm mới thu hút của Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam; Những bảo tàng thú vị trên thế giới... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Tuần làm việc thứ hai kỳ họp thứ 8, QH khoá XV; Sau 5 năm, thu nhập đồng bào dân tộc thiểu số tăng gấp đôi; Nghệ sỹ và trách nhiệm trước công chúng; Cử tri Nhật Bản đi bỏ phiếu bầu cử Hạ viện... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tối và đêm nay, 27/10, trời nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông. Gió bắc cấp 3, đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ từ 21-24 độ.

Đánh thuế bất động sản cần đúng người, đúng thời điểm; Huyện Thường Tín đấu giá 22 thửa đất ở xã Vạn Điểm; Hà Nội quy định tỷ lệ % tính đơn giá thuê đất... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Bộ Công Thương khuyến cáo thận trọng khi mua sắm trên TEMU; Xây dựng thương hiệu trực tuyến cho hàng Việt; Giá vàng nhẫn vẫn neo ở đỉnh lịch sử... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.