Dự báo thời tiết chiều và tối | 09/01/2024

Thời điểm này trời đã sáng, nhưng mật độ mây vẫn rất cao. Nhiệt độ ngoài trời đang ở ngưỡng 19-20 độ. Mưa nhỏ vẫn còn diễn ra ở vài nơi cùng với sương mù chưa tan sẽ khiến không khí ngoài trời sáng nay không tốt cho sức khỏe và làm hạn chế tầm nhìn trên các tuyến đường vành đai và khu vực ngoại thành.

Hiện tại, trời nhiều mây nhưng không mưa, đến giữa buổi sáng mật độ mây giảm, nhiệt độ tăng lên 22 độ vào lúc 10h. Khi nắng nhẹ xuất hiện gián đoạn thì nhiệt độ tăng lên ngưỡng 24 – 26 độ vào giữa trưa và đầu giờ chiều.

Lúc này độ ẩm giảm xuống mức thấp nhất trong ngày nhưng vẫn ở mức 70%. Nhiệt độ cao nhất trong ngày chỉ duy trì đến 16h rồi bắt đầu giảm dần và mây sẽ dầy trở lại cùng với độ ẩm tăng lên.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to tiếp tục kéo dài trong tối và đêm 30/5. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động trong khoảng 26-28 độ, trời dịu mát. Độ ẩm từ 83-95%, mật độ mây 99%.

Nắng nóng, oi bức còn kéo dài hết ngày hôm nay ở Hà Nội với hình thái trời có mây, ngày nắng gián đoạn. Chất lượng không khí được dự báo ở mức xấu, có hại cho sức khỏe con người.

Tối và đêm 29/5 trời nhiều mây, khả năng có mưa rào và dông vài nơi, cục bộ có mưa to. Nhiệt độ từ 28-31 độ. Độ ẩm từ 81-96%, mật độ mây 99-100%.

Nắng nóng và oi bức, nhiệt độ có thể đạt hơn 35 độ C trong ngày hôm nay tại Hà Nội. Chất lượng không khí được dự báo ở mức ô nhiễm cao, có hại cho sức khỏe con người.

Trời nhiều mây tiếp tục duy trì trong tối và đêm 28/5 với mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, có nơi mưa rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 27-30 độ. Độ ẩm từ 83-97%.

Thời tiết Hà Nội hôm nay có nền nhiệt giảm 2 độ so với hôm qua. Duy trì hình thái trời có mây, khả năng mưa dông xuất hiện ở vài nơi, ngày nắng gián đoạn. Chất lượng không khí được dự báo ở mức ô nhiễm cao, có hại cho sức khỏe con người, đặc biệt là với người già, trẻ nhỏ và người có bệnh lý nền.