Dự báo thời tiết chiều và tối | 12/02/2024

Dự báo tối và đêm 12/2, thời tiết Hà Nội đã thay đổi một chút, trời nhiều mây, có mưa vài nơi và nhiệt độ lại giảm và duy trì ở mức 16-17 độ. Độ ẩm dao động từ 82-95%.

Sang ngày 13/2 (tức mùng 4 Tết), khu vực miền Bắc bao gồm cả thủ đô Hà Nội gió chuyển hướng Đông - Đông Nam. Trời có mây, không mưa. Nhiệt độ ngày và đêm tăng nhẹ từ 1-2 độ, giữ ở mức thấp nhất là 15 -17 độ C và cao nhất không quá 25 độ. Bên cạnh đó, sương mù nhẹ sẽ quay trở lại vào sáng sớm và có mưa lất phất ở vài nơi. Độ ẩm từ 72-82%.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hình thái thời tiết này chỉ duy trì đến ngày mùng 5 Tết trước khi xuất hiện không khí lạnh suy yếu khiến thời tiết Hà Nội thay đổi. Trời có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù nhẹ vào sáng sớm trong ngày Lễ Tình yêu 14/2 và cũng là ngày nghỉ cuối cùng trong kì nghỉ Tết Nuyên đán Giáp Thìn năm nay. Nhiệt độ vẫn dao động từ 15-25 độ, độ ẩm trung bình phổ biến từ 77-83%.

Nắng lên ấm áp và thời tiết đẹp trong những ngày Tết là điều kiện thuận lợi để người dân lựa chọn các làng hoa ven đô để du xuân. Quý vị có thể tham quan, chụp ảnh kỷ niệm tại làng hoa Tây Tựu, vườn hoa bãi đá Sông Hồng, thung lũng hoa Tây Hồ và đường hoa Home Hanoi Xuan 2024... Đây được coi là những điểm đến thú vị trong ngày Xuân với câu chuyện “Tết cổ truyền” đan xen hơi thở hiện đại của thành phố rực rỡ sắc màu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nền nhiệt ở Thủ đô trong ngày làm việc đầu tuần được dự báo giảm 2-3 độ, trời nhiều mây, ít mưa, ngày có nắng gián đoạn. Chất lượng không khí ở mức có hại cho sức khỏe.

Sáng nay, áp thấp nhiệt đới trên vùng biển quần đảo Hoàng Sa đã mạnh lên thành bão, cơn bão số 2 của năm nay và có tên quốc tế là Prapiroon. Thời tiết Hà Nội chiều và tối nay (21/7) vẫn còn mưa dông ở vài nơi. Nhiệt độ cao nhất 32-34 độ.

Thời tiết tại Thủ đô ngày nghỉ cuối tuần được dự báo mưa giảm, trời có mây, ngày nắng gián đoạn, chất lượng không khí ở mức có hại cho sức khỏe.

Tối và đêm nay, 20/7, khu vực Hà Nội nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông, nhiệt độ từ 27 đến 29 độ. Gió đông nam cấp 2-3. Trời mát mẻ dễ chịu.

Ngày 20/7, sáng sớm trời nhiều mây, nhiệt độ khoảng 26-27 độ. Độ ẩm trên 90%.

Mưa rào và dông vẫn tiếp diễn trong tối và đêm 19/7 với nhiệt độ từ 26-29 độ. Độ ẩm từ 88-95%.