Dự báo thời tiết chiều và tối | 12/03/2024

Do chịu ảnh hưởng của lưỡi áp cao lạnh lục địa có cường độ suy yếu dần nên tối và đêm 12/3, trời nhiều mây, không mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ. Nhiệt độ dao động từ 17-20 độ, trời rét. Độ ẩm từ 74-95%.

Kiểu thời tiết này cũng duy trì cho đến hết ngày 13/3 với trời nhiều mây, không mưa, sáng có sương mù và sương mù nhẹ. Nhiệt độ từ 18-24 độ. Riêng vùng núi Ba Vì, Sơn Tây nhiệt độ thấp hơn trung tâm thành phố khoảng một độ và dao động trong khoảng 17-23 độ. Sáng và đêm trời rét. Độ ẩm phổ biến 72-97%.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngành y tế kêu gọi cán bộ đăng ký hiến mô, tạng; Triển khai thi hành luật phòng, chống bạo lực gia đình; Quy chế thi mới vào lớp 10 công lập; Cập nhật thông tin vụ tổng thống Iran gặp nạn... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội mưa rào, thời tiết mát mẻ; Các hãng hàng không tăng chuyến bay đêm, "hạ nhiệt" giá vé; Ý tưởng thú vị trong phim ‘’Án mạng lầu 4’’; Nga chặn loạt tên lửa tập kích Crimea trong đêm; Vụ kiện quyền sở hữu công thức gà sốt bơ Ấn Độ... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Từ chiều tối và đêm qua tại Thủ đô đã có những cơn mưa to và dông với lượng mưa phổ biến từ 20-30mm. Ngày hôm được dự báo tiếp tục có mưa dông, rải rác suốt cả ngày.

Gần 5.000 tỷ đồng mở rộng ga quốc tế T2 Nội Bài; Quốc hội chuẩn bị bước vào kỳ họp rất quan trọng; Cảnh báo giả mạo hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo; Máy bay chở Tổng thống Iran gặp nạn... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

中文新闻 19/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 19/05/2024