Dự báo thời tiết chiều và tối | 14/03/2024

Trạng thái trời nhiều mây, mưa phùn và sương mù vẫn tiếp tục duy trì trong suốt cả tối và đêm 14/3 với mức nhiệt dao động từ 20-22 độ. Độ ẩm ở mức rất cao từ 91-97%.

Kiểu thời tiết này vẫn duy trì trong cả ngày 15/3, tuy nhiên mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù chỉ còn xuất hiện vào đêm và sáng sớm, trời giảm mây đôi lúc hửng nắng nhẹ và ấm áp vào trưa và đầu giờ chiều. Nhiệt độ tăng lên 1-2 độ so với hôm 14/3, duy trì trong khoảng từ 19-26 độ. Độ ẩm từ 88-95%.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Kiểm tra tải trọng, chủ xe yêu cầu cần độc lập, Vướng GPMB, dự án mở rộng QL6 thi công ì ạch, Hơn 50.000 trường hợp bị tước GPLX mỗi năm... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tối và đêm 18/5, mưa rào và rải rác có dông quay trở lại khu vực Bắc Bộ và thủ đô Hà Nội, cục bộ có mưa to đến rất to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 80mm. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động trong khoảng 25-29 độ. Độ ẩm từ 82-98%.

Luật kinh doanh bất động sản hiệu lực từ 1/7; Ngân hàng Nhà nước thanh tra hoạt động kinh doanh vàng; Xây dựng hệ thống mặt trận huyện Phú Xuyên vững mạnh; Nga có thể xây đường ống dẫn dầu mới tới Trung Quốc... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bế mạc Hội nghị Trung ương 9; Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và thành phố Hà Nội vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng từ 1/7; Vướng mắc thực hiện phân loại, thu gom, xử lý rác; Nga không định giành quyền kiểm soát Kharkov; Giao tranh ác liệt ở Bắc Gaza;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thống nhất cách đánh số nhà trên toàn quốc; Lương nhà giáo được xếp ưu tiên cao nhất; Kỷ niệm 65 năm mở đường Trường Sơn; Nga không nhượng bộ trước tối hậu thư của Ukraine... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Treo cờ tổ quốc dịp kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch HCM; Triển lãm ''Hổ Chí Minh đẹp nhất tên người''; Độc đáo Lễ hội bánh mì Việt Nam; Sẽ tổ chức thêm hai phiên đấu thầu vàng; Tổng thống Putin: "Nga không có kế hoạch chiếm giữ Khakov"... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.