Dự báo thời tiết chiều và tối | 16/01/2024

Dự báo tối 16/1, trời ít mây sau đó mây tăng dần, mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù dầy trở lại vào ban đêm và sáng sớm, trời rét. Nhiệt độ ít có sự thay đổi, vẫn dao động từ 18-20 độ. Độ ẩm trung bình phổ biến 83-98%.

Sang đến ngày mai 17/1 thời tiết Thủ đô chỉ còn trạng thái nhiều mây, có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù về đêm và sáng sớm, trưa chiều giảm mây hửng nắng, tiết trời ấm hơn với nhiệt độ từ 19-24 độ. Độ ẩm từ 68-97%.

Dự báo trong ba ngày tới, Hà Nội sẽ bước vào giai đoạn thời tiết có mưa phùn lất phất và sương mù vào đêm muộn và sáng sớm, tuy lượng mưa không đáng kể nhưng sương mù sẽ dày đặc hơn. Đến trưa chiều trời giảm mây hửng nắng khiến trời ấm lên, nhiệt độ tăng nhẹ mỗi ngày 1-2 độ cả về ban đêm và ban ngày, cao nhất trong đợt này là từ 20-27 độ vào ngày thứ 6, 19/1.

Tuy nhiên, vào cuối tuần này, từ ngày 21/1, có khả năng xuất hiện một đợt không khí lạnh tăng cường xuống khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, trời chuyển rét. Đây cũng là ngày tiết trời chuyển sang tiết Đại hàn, tiết khí cuối cùng của mùa đông. Dù đã nhen nhóm tín hiệu của mùa xuân sắp đến, nhưng Đại hàn vẫn là lúc thời tiết khắc nghiệt nhất. Để cơ thể khỏe mạnh quý vị nên bổ sung thêm nhiều thực phẩm có tác dụng bổ thận, tăng cường vận động cơ thể, uống đủ nước ấm và bảo vệ phổi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thời tiết Hà Nội hôm nay đã bớt oi nóng khi những cơn mưa rào và dông kéo dài suốt đêm qua. Sáng sớm trời nhiều mây, không mưa, nhiệt độ vào khoảng 27-28 độ, độ ẩm trên 90%.

Mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to tiếp tục kéo dài trong tối và đêm 30/5. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động trong khoảng 26-28 độ, trời dịu mát. Độ ẩm từ 83-95%, mật độ mây 99%.

Nắng nóng, oi bức còn kéo dài hết ngày hôm nay ở Hà Nội với hình thái trời có mây, ngày nắng gián đoạn. Chất lượng không khí được dự báo ở mức xấu, có hại cho sức khỏe con người.

Tối và đêm 29/5 trời nhiều mây, khả năng có mưa rào và dông vài nơi, cục bộ có mưa to. Nhiệt độ từ 28-31 độ. Độ ẩm từ 81-96%, mật độ mây 99-100%.

Nắng nóng và oi bức, nhiệt độ có thể đạt hơn 35 độ C trong ngày hôm nay tại Hà Nội. Chất lượng không khí được dự báo ở mức ô nhiễm cao, có hại cho sức khỏe con người.

Trời nhiều mây tiếp tục duy trì trong tối và đêm 28/5 với mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, có nơi mưa rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 27-30 độ. Độ ẩm từ 83-97%.