Dự báo thời tiết chiều và tối | 22/01/2024

Dự báo thời tiết tối và đêm ngày 22/1 trời nhiều mây, có lúc có mưa. Nhiệt độ hạ xuống chỉ còn từ 8-11 độ. Độ ẩm từ 80-90%.

Mức nhiệt từ 8-11 độ sẽ còn duy trì trong ngày 23/1, ở mức rét đậm, rét hại. Trời vẫn nhiều mây, nhưng mưa thì sẽ giảm, chỉ còn mưa nhỏ vài nơi vào đêm và sáng sớm. Ngày 23/1 cũng là ngày được dự báo lạnh nhất trong đợt rét tăng cường này. Độ ẩm phổ biến 62-92%, mật độ mây 98-100%. Dự báo trong ba ngày tới Hà Nội vẫn duy trì rét hại nhưng mưa có xu hướng giảm, trời nhiều mây, có lúc có mưa nhỏ vài nơi. Nhiệt độ sẽ nhích tăng 1-2 độ mỗi ngày, đến thứ 5 (25/1), nhiệt độ thấp nhất trong ngày sẽ tăng trên 10 độ và nhiệt độ cao nhất trong ngày không quá 14 độ. Độ ẩm trung bình giảm còn khoảng từ 69-77%.

Cảnh báo đợt rét đậm, rét hại diện rộng ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có thể kéo dài trong nhiều ngày tới, vùng núi cao có khả năng xảy ra mưa tuyết và băng giá như Đỉnh Mẫu Sơn (Lạng Sơn), khu vực miền núi Cao Bằng và Fansipan (Lào Cai)... Từ chiều và đêm 23/1, ở khu vực từ Hà Tĩnh đến Bình Định có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa 20-40mm, có nơi trên 50mm. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to tiếp tục kéo dài trong tối và đêm 30/5. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động trong khoảng 26-28 độ, trời dịu mát. Độ ẩm từ 83-95%, mật độ mây 99%.

Nắng nóng, oi bức còn kéo dài hết ngày hôm nay ở Hà Nội với hình thái trời có mây, ngày nắng gián đoạn. Chất lượng không khí được dự báo ở mức xấu, có hại cho sức khỏe con người.

Tối và đêm 29/5 trời nhiều mây, khả năng có mưa rào và dông vài nơi, cục bộ có mưa to. Nhiệt độ từ 28-31 độ. Độ ẩm từ 81-96%, mật độ mây 99-100%.

Nắng nóng và oi bức, nhiệt độ có thể đạt hơn 35 độ C trong ngày hôm nay tại Hà Nội. Chất lượng không khí được dự báo ở mức ô nhiễm cao, có hại cho sức khỏe con người.

Trời nhiều mây tiếp tục duy trì trong tối và đêm 28/5 với mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, có nơi mưa rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 27-30 độ. Độ ẩm từ 83-97%.

Thời tiết Hà Nội hôm nay có nền nhiệt giảm 2 độ so với hôm qua. Duy trì hình thái trời có mây, khả năng mưa dông xuất hiện ở vài nơi, ngày nắng gián đoạn. Chất lượng không khí được dự báo ở mức ô nhiễm cao, có hại cho sức khỏe con người, đặc biệt là với người già, trẻ nhỏ và người có bệnh lý nền.