Dự báo thời tiết chiều và tối | 27/04/2024

Tối và đêm 27/4, trời có mây, không mưa, nhiệt độ giảm 5-6 độ so với ban ngày nhưng vẫn cảm giác khá oi nóng bởi hiệu ứng đô thị đường nhựa, bê tông hấp thụ nhiệt vào ban ngày và tỏa ra vào chiều tối. Phải sau 10h đêm không khí nóng bức mới dịu hơn đôi chút, nhiệt độ dao động trong khoảng từ 27-33 độ.

Sang đến ngày 28/4, thời tiết tại thủ đô Hà Nội chưa có sự thay đổi, trời có mây, ngày nắng nóng gay gắt, đêm không mưa. Nhiệt độ từ 27-37 độ. Độ ẩm trong ngày chênh lệch khá lớn từ 45-90%. Tuy trời nắng gắt nhưng vẫn có sương mờ, do vậy chất lượng không khí vẫn được cảnh báo ở mức có hại cho sức khỏe con người.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối và đêm 12/5 trời vẫn nhiều mây, có mưa rào và dông, các hiện tượng thời tiết cực đoan như lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh vẫn được cảnh báo có thể xảy ra. Nhiệt độ từ 25-26 độ, ít thay đổi so với tối hôm trước. Độ ẩm 91-95%.

Đêm qua và ngày hôm nay do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp nên khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vừa và dông diện rộng, cục bộ có mưa to.

Tối và đêm 11/5, do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp nên khu vực Bắc Bộ, trong đó có Hà Nội và Bắc Trung Bộ, có mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 90mm.

Những cơn mưa rào trong đêm qua khiến cho thời tiết khu vực Hà Nội sáng nay vẫn dịu mát với bầu trời nhiều mây, nhiệt độ ngoài trời vào khoảng 26-27 độ. Độ ẩm trên 90%.

Tối và đêm 10/5 trời trở lại nhiều mây, có mưa rào và dông kéo dài đến đêm, các hiện tượng thời tiết cực đoan như lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh vẫn được cảnh báo có thể xảy ra trong mưa dông. Nhiệt độ từ 25-29 độ, tăng 1-2 độ so với tối hôm trước. Độ ẩm 75-84%.

Cơn mưa đêm qua khiến thời tiết Hà Nội sáng nay mát mẻ với bầu trời nhiều mây. Xu hướng mưa sẽ giảm trong ngày hôm nay, chỉ còn rải rác ở vài nơi và ban ngày có nắng gián đoạn. Nhiệt độ ngoài trời lúc sáng sớm khoảng 26-27 độ. Độ ẩm trên 90%.