Dự báo thời tiết chiều và tối | 29/09/2024

Ngày chủ nhật cuối tuần thời tiết Hà Nội tương đối dễ chịu, trời có mây, không mưa, ngày có nắng gián đoạn, nhiệt độ cao nhất từ 31-33 độ.

Tuy nhiên, trong chiều tối và đêm nay Hà Nội sẽ có mưa vừa, mưa to, cục bộ có nơi mưa rất to và rải rác có dông, trong mưa dông cần đề phòng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; nhiệt độ từ 25-27 độ.

Sang ngày mai (30/9), khu vực Hà Nội tiếp tục có mưa vừa, mưa to, cục bộ có nơi mưa rất to và dông, với lượng mưa từ 20-60mm; nền nhiệt giảm còn từ 25-29 độ; độ ẩm từ 83-97%.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Những ngày này tiết trời Thủ đô đã dần se lanh báo hiệu mùa của nhiều món quà đặc trưng của mùa thu Hà Nội đã bắt đầu. Trong số rất nhiều món ăn ngon, dân dã, nổi tiếng của mùa thu Hà Thành không thể không kể đến cốm - món quà quê kết tinh từ những bàn tay tảo tần và tài hoa của những người nông dân Hà Nội.

Luật Thủ đô 2024 được Quốc hội khóa XV thông qua đã xác định, tập trung nguồn lực, ưu tiên tổ chức thực hiện quy hoạch trục sông Hồng, phù hợp với quy hoạch chung của Thủ đô nhằm sắp xếp, kiến tạo và phân bổ không gian phát triển của Hà Nội đến năm 2030.

Lưu ý khi di chuyển qua cầu phao Phong Châu; Nguy hiểm khi để trẻ nhỏ ngồi trên thành cửa ô tô; Những mẫu xe gầm cao ra mắt thị trường Việt tháng 9;...là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Hà Nội bảo đảm công tác tuyển quân năm 2025 đạt 100% chỉ tiêu; Khai mạc Lễ hội trái cây Việt Nam tại Bắc Kinh, Trung Quốc; Hà Nội, bàn giao 5.426m2 đất để xây dựng hạ tầng đấu giá quyền sử dụng đất; Liên hợp quốc viện trợ khẩn cấp lương thực cho một triệu người Liban;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Qua tiểu thuyết 'Tứ Tổng', nhà văn, nhà báo Nguyễn Thế Nghiệp đã giúp cho độc giả sống lại thời khắc đầy cam go của 77 năm về trước, khi người dân Tứ Tổng cùng đội du kích đưa 1.200 cán bộ chiến sĩ Trung đoàn Thủ đô và toàn bộ vũ khí vượt qua sông Hồng an toàn lên chiến khu tiếp tục chiến đấu.

Chung kết giải chạy Báo Hà Nội mới lần thứ 49; Thể Công Viettel thất bại trên sân nhà tại vòng 3 V-League; Barcelona bị ngắt chuỗi trận bất bại tại La Liga... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.