Dự báo thời tiết khu vực Hà Nội | 07/10/2023

Ngày 07/10, khu vực Hà Nội tiếp tục duy trì hình thái thời tiết có mây và nắng cả ngày, hầu như không mưa. Nhiệt độ cao nhất khoảng 30 độ và thấp nhất không dưới 24 độ. Độ ẩm trung bình phổ biến 70 - 71%.

Trong hai ngày cuối tuần (07-08/10), chỉ số tia cực tím (UV) cực đại của các quận huyện trên địa bàn Thành phố Hà Nội được dự báo ít có sự thay đổi so với ngày trước đó, tiếp tục ở ngưỡng có nguy cơ gây hại rất cao. Người dân nên hạn chế các hoạt động ngoài trời trong khoảng thời gian từ 11-16h, bởi đây là thời điểm tia UV hoạt động mạnh nhất, không tốt cho da và mắt. 

Tại khu vực phía Tây thành phố từ Phúc Thọ tới Chương Mỹ, Hà Đông: nhiều mây, có mưa vài nơi, ngày nắng gián đoạn. Nhiệt độ từ 25-32 độ. Đây cũng là hình thái thời tiết tại khu vực phía Nam từ Thanh Oai, Thường Tín đến Mỹ Đức với nhiệt độ từ 25-32 độ

Khu vực các huyện Sóc Sơn, Mê Linh, Đông Anh: nhiều mây, có mưa vài nơi, ngày nắng gián đoạn. Nhiệt độ từ 24-31 độ. Vùng núi Ba Vì, Sơn Tây có nhiều mây, có mưa vài nơi, ngày nắng gián đoạn. Nhiệt độ từ 24-31 độ. Tại trung tâm thành phố Hà Nội, trời nhiều mây, có mưa vài nơi, ngày nắng gián đoạn. Nhiệt độ từ 25-32 độ. 

Kính chúc quý vị và các bạn có những trải nghiệm thú vị cuối tuần bên người thân và gia đình. 

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trời nhiều mây, có mưa dông rải rác vẫn được dự báo sẽ diễn ra trong cả ngày hôm nay ở khu vực Hà Nội, với khả năng mưa trên 80%, lượng mưa từ 5-15 mm.

Hôm nay vẫn là một ngày thời tiết tương đối dịu mát ở khu vực Hà Nội khi những cơn mưa dông rải rác vẫn diễn ra trong cả ngày, nhiệt độ cao nhất trong ngày khoảng 28-30 độ.

Tối và đêm 7/5, mưa rào và dông sẽ quay trở lại, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10- 40mm. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-26 độ.

Từ đêm qua mưa dông đã gia tăng trên diện rộng và được dự báo sẽ còn tiếp tục duy trì trong cả ngày hôm nay. Sáng sớm khu vực Hà Nội trời nhiều mây, những cơn mưa vẫn xuất hiện ở vài khu vực, nhiệt độ ngoài trời khoảng 24-25 độ. Độ ẩm ở mức rất cao là 96%.

Những cơn mưa xuất hiện rải rác trong đêm khiến thời tiết Hà Nội sáng nay khá dễ chịu. Hình thái nhiều mây, có mưa dông vẫn được dự báo duy trì trong cả ngày hôm nay ở Hà Nội và các khu vực lân cận.

Tối và đêm 6/5 thời tiết vẫn duy trì nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-27 độ. Độ ẩm 92-99%.