Dự báo thời tiết ngày 06/02/2023

Ngày 6/2, dưới tác động của vùng hội tụ gió và gió Đông Nam ẩm nên khu vực Hà Nội vẫn có mưa xen lẫn sương mù. Nhiệt độ tăng nhẹ trong khoảng 24-26 độ C. Dự báo trong những ngày tới, nhiệt độ sẽ tăng dần lên. Sự chênh lệch về nhiệt độ giữa đêm và ngày không nhiều, khoảng từ 20-26 độ C. Trời cũng sẽ bớt nồm ẩm.

Trong những ngày này, độ ẩm không khí tăng cao tại Hà Nội khiến nhà cửa ẩm ướt khó chịu. Người dân nên đóng kín cửa kể cả những lúc trời hửng nắng cũng không nên mở vì gió ẩm từ ngoài vào sẽ khiến cho hiện tượng nồm ẩm trở nên nặng hơn.

Những ngày tới, nhiệt độ sẽ nhích dần lên. Trời sẽ chỉ lạnh về đêm và sáng sớm, trưa chiều hửng nắng. Sự chênh lệch về nhiệt độ giữa đêm và ngày không nhiều, khoảng từ 20-26 độ C. Trời cũng sẽ bớt nổm ẩm. 

Sau đây sẽ là thời tiết chi tiết của các khu vực Hà Nội trong ngày 6/2:

Khu vực phía Tây thành phố từ Phúc Thọ tới Chương Mỹ: Nhiều mây, sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, trưa chiều giảm mây, trời nắng. Nhiệt độ từ 20-26 độ C. 

Hình thái thời tiết này cũng sẽ diễn ra tại phía Nam từ Thanh Oai, Thường Tín đến Mỹ Đức với nhiệt độ phổ biến từ 20-26 độ C. 

Khu vực các huyện Sóc Sơn, Mê Linh, Đông Anh: Nhiều mây, sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, trưa chiều giảm mây, trời nắng. Nhiệt độ từ 19-25 độ C.

Tại vùng núi Ba Vì, Sơn Tây: Nhiều mây, sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, trưa chiều giảm mây, trời nắng. Nhiệt độ từ 19-25 độ C. 

Trung tâm thành phố Hà Nội: Nhiều mây, sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, trưa chiều giảm mây, trời nắng. Nhiệt độ từ 20-26 độ C. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thời tiết khu vực Hà Nội hôm nay được dự báo bắt đầu nắng nóng khi những cơn mưa rào chấm dứt. Trời nhiều mây, không mưa, nhiệt độ ngoài trời sáng sớm vào khoảng 26-27 độ, tăng 1-2 độ so với sáng hôm qua, độ ẩm khoảng 90%.

Tối và đêm 18/4 thời tiết trở lại trạng thái nhiều mây nhưng không mưa. Nhiệt độ từ 25-28 độ. Độ ẩm từ 83-92%.

Cơn mưa rào từ đêm khiến bầu không khí sáng nay tại Thủ đô Hà Nội khá dễ chịu. Trời nhiều mây, không mưa, nhiệt độ sáng sớm là 25-26 độ, không thay đổi so với hôm qua. Tuy nhiên độ ẩm vẫn ở mức cao trên 90%.

Tối 17/4 trời trở lại nhiều mây nhưng không mưa, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ giảm từ 2-3 độ so với ban ngày, dao động trong khoảng 26-31 độ. Độ ẩm từ 80-98%.

Thời tiết khu vực Hà Nội hôm nay được dự báo tương đối dịu mát so với các khu vực khác trên cả nước khi mưa dông xuất hiện vào đêm qua và sáng sớm nay. Nhiệt độ ngoài trời sáng sớm vào khoảng 24-25 độ, độ ẩm vẫn ở mức cao trên 90%.

Tối 16/4 thời tiết trở lại trạng thái nhiều mây, không mưa, đêm có mưa rào và dông vài nơi, lốc, sét và gió giật mạnh vẫn được cảnh báo có khả năng xảy ra trong mưa dông. Nhiệt độ từ 25-27 độ. Độ ẩm từ 83-92%.