Dự báo thời tiết ngày 07/04/2023

Ngày 7/4, do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh với cường độ vừa phải, thời tiết của Hà Nội sẽ có sự chuyển biến rõ rệt. Trời nhiều mây hơn, dự báo sẽ có mưa rào rải rác và dông vài nơi, nhiệt độ giảm sâu xuống còn từ 21 - 26 độ C. Nắng nóng tạm thời chấm dứt, trời chuyển mưa mát. Độ ẩm không khí phổ biến từ 75-80%.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, trong 3 ngày tới do chịu ảnh hưởng của đợt không khí lạnh tăng cường, Hà Nội sẽ có mưa nhỏ, sương mù nhẹ, lạnh về đêm và sáng sớm. Những ngày sau đó trời sẽ giảm mưa, nắng về trưa và chiều, nhiệt độ có xu hướng tăng nhưng cao nhất không vượt quá 24 - 25 độ C. 

Trong thời điểm giao mùa này, sự biển đổi rất nhanh về các hình thái thời tiết như nóng hay lạnh, mưa ẩm hay khô nóng sẽ làm cơ thể chúng ta khó thích nghi. Nhất là người có sức đề kháng kém như người già hay trẻ em. Người dân cần hết sức đề phòng 

Còn sau đây là thông tin thời tiết các khu vực ở Hà Nội trong ngày 7/4:

Phía Tây thành phố từ Phúc Thọ tới Chương Mỹ, Hà Đông: Trời nhiều mây, không mưa. Nhiệt độ từ 22 -25 độ C.

Hình thái thời tiết này cũng sẽ diễn ra tại khu vực phía Nam từ Thanh Oai, Thường Tín đến Mỹ Đức. Nhiệt độ từ 22 -25 độ C.

Khu vực các huyện Sóc Sơn, Mê Linh, Đông Anh: Trời nhiều mây, không mưa. Nhiệt độ từ 22 -25 độ C. 

Tại vùng núi Ba Vì, Sơn Tây: Trời nhiều mây, không mưa. Nhiệt độ từ 21 -25 độ C.

Trung tâm thành phố Hà Nội: Trời nhiều mây, không mưa. Nhiệt độ từ 22 -25 độ C. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hôm nay vẫn là một ngày thời tiết tương đối dịu mát ở khu vực Hà Nội khi những cơn mưa dông rải rác vẫn diễn ra trong cả ngày, nhiệt độ cao nhất trong ngày khoảng 28-30 độ.

Tối và đêm 7/5, mưa rào và dông sẽ quay trở lại, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10- 40mm. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-26 độ.

Từ đêm qua mưa dông đã gia tăng trên diện rộng và được dự báo sẽ còn tiếp tục duy trì trong cả ngày hôm nay. Sáng sớm khu vực Hà Nội trời nhiều mây, những cơn mưa vẫn xuất hiện ở vài khu vực, nhiệt độ ngoài trời khoảng 24-25 độ. Độ ẩm ở mức rất cao là 96%.

Những cơn mưa xuất hiện rải rác trong đêm khiến thời tiết Hà Nội sáng nay khá dễ chịu. Hình thái nhiều mây, có mưa dông vẫn được dự báo duy trì trong cả ngày hôm nay ở Hà Nội và các khu vực lân cận.

Tối và đêm 6/5 thời tiết vẫn duy trì nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-27 độ. Độ ẩm 92-99%.

Ngày 6/5, thời tiết Hà Nội tiếp tục được dự báo là một ngày có mưa vài nơi, cục bộ có mưa to với lượng mưa ước khoảng từ 40mm- 60mm. Sáng sớm trời nhiều mây, mưa rào có thể xuất hiện ở một số khu vực, nhiệt độ ngoài trời khoảng 23-24 độ. Độ ẩm duy trì ở mức cao 96%.