Dự báo thời tiết ngày 08/02/2023

Sáng sớm ngày 8/2, tình trạng sương mù dày đặc vẫn tiếp tục diễn ra, kèm theo đó là mưa phùn nên mặc dù nhiệt độ đo được ở mức 20-21 độ C nhưng trời vẫn khá lạnh. Đến trưa chiều, lớp mây ẩm mỏng dần, trời tạnh mưa nhưng do độ ẩm trong không khí vẫn còn rất cao nên nhiệt độ trong ngày không tăng nhiều. Dự báo thời tiết mưa phùn kèm theo sương mù tại Hà Nội sẽ kéo dài đến hết tuần này.

Mức nhiệt độ cao nhất trong ngày 8/2 chỉ chạm ngưỡng 23 độ C. Đến tối và đêm, nền nhiệt hạ xuống không đáng kể, dao động từ 20-21 độ C. 

Dự báo thời tiết mưa phùn kèm theo sương mù tại thủ đô Hà Nội sẽ kéo dài đến hết tuần này. Còn tình trạng nồm ẩm vẫn chưa thể kết thúc khi độ ẩm trong những ngày này luôn cao trên 85%. 

Để có thể hạn chế tình trạng này, người dân có thể sử dụng máy hút ẩm hoặc bật điều hòa ở chế độ hút ẩm. Ngoài ra nên đóng kín cửa khi thời tiết ẩm thấp để giữ cho nhà khô ráo hơn.

Sau đây sẽ là thời tiết chi tiết của các khu vực Hà Nội trong ngày 8/2:

Khu vực phía Tây thành phố từ Phúc Thọ tới Chương Mỹ: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn. Nhiệt độ từ 21-25 độ C.

Hình thái thời tiết này cũng sẽ diễn ra tại phía Nam từ Thanh Oai, Thường Tín đến Mỹ Đức với nhiệt độ phổ biến từ 21-24 độ C.

Khu vực các huyện Sóc Sơn, Mê Linh, Đông Anh: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Nhiệt độ từ 20-24 độ C. 

Tại vùng núi Ba Vì, Sơn Tây: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Nhiệt độ từ 20-25 độ C.

Còn tại trung tâm thành phố Hà Nội: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn. Nhiệt độ từ 21-25 độ C.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 17/4 trời trở lại nhiều mây nhưng không mưa, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ giảm từ 2-3 độ so với ban ngày, dao động trong khoảng 26-31 độ. Độ ẩm từ 80-98%.

Thời tiết khu vực Hà Nội hôm nay được dự báo tương đối dịu mát so với các khu vực khác trên cả nước khi mưa dông xuất hiện vào đêm qua và sáng sớm nay. Nhiệt độ ngoài trời sáng sớm vào khoảng 24-25 độ, độ ẩm vẫn ở mức cao trên 90%.

Tối 16/4 thời tiết trở lại trạng thái nhiều mây, không mưa, đêm có mưa rào và dông vài nơi, lốc, sét và gió giật mạnh vẫn được cảnh báo có khả năng xảy ra trong mưa dông. Nhiệt độ từ 25-27 độ. Độ ẩm từ 83-92%.

Ngày 16/4, thời tiết khu vực Hà Nội được dự báo bắt đầu có xu hướng tăng nhiệt. Sáng sớm trời vẫn nhiều mây, có sương mù nhẹ rải rác, nhiệt độ ngoài trời khoảng 25-26 độ, độ ẩm vẫn ở mức cao trên 90%.

Tối và đêm 15/4, thời tiết trở lại trạng thái nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25-27 độ. Độ ẩm trong không khí ở mức cao, từ 83-97%.

Thời tiết ngoài trời sáng sớm hôm nay tương đối mát mẻ, dễ chịu, với nhiệt độ khoảng 25-26 độ; trời không mưa, sương mù và sương mù nhẹ vẫn xuất hiện.