Dự báo thời tiết (ngày 10/03/2023)

Sáng sớm ngày 11/03, sương mù vẫn sẽ xuất hiện nhưng dự báo sẽ tan nhanh khi nắng lên. Nhiệt độ cao nhất vào trưa mai dao động trong khoảng 25 - 26 độ. Tối và đêm, nền nhiệt lại hạ xuống còn khoảng trên dưới 20 độ. Cả ngày mát mẻ, dễ chịu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thời tiết khu vực Hà Nội hôm nay tiếp tục trong chuỗi ngày dịu mát nhờ những cơn mưa dông vẫn xuất hiện vào đêm hôm qua và còn kéo dài đến sáng sớm nay. Nhiệt độ ngoài trời vào khoảng 24-25 độ. Độ ẩm trên 90%.

Tối và đêm 22/4 thời tiết trở lại trạng thái nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh vẫn được cảnh báo có khả năng xảy ra trong mưa dông. Nhiệt độ từ 25-29 độ. Độ ẩm từ 80-94%.

Hôm nay thời tiết ngày làm việc đầu tuần của người dân Hà Nội khá mát mẻ, dễ chịu, dự báo xu hướng tăng nhiệt trong cả ngày. Sáng sớm trời vẫn nhiều mây, nhiệt độ ngoài trời khoảng 24-25 độ, độ ẩm từ 59-95%.

Tối và đêm nay Hà Nội có mây, dự báo mưa rào và dông sẽ quay trở lại, cục bộ có nơi mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-30 độ. Độ ẩm từ 74-93%.

Thời tiết khu vực Hà Nội hôm nay được dự báo tương đối dịu mát hơn những ngày trước đó khi những cơn mưa rào và dông quay trở lại. Trời nhiều mây, không mưa, nhiệt độ ngoài trời sáng sớm nay vào khoảng 25-26 độ, trời dịu mát. Độ ẩm ở mức cao khoảng 93%.

Tối 20/4 thời tiết trở lại trạng thái nhiều mây, không mưa, tuy nhiên đến đêm muộn sẽ có mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25-28 độ, không thay đổi so với đêm hôm trước. Độ ẩm tăng từ 80-93%.