Dự báo thời tiết ngày 14/02/2023

Sáng sớm ngày 14/2, trời mưa rét, sau đó sẽ tạnh ráo. Tuy nhiên nhiệt độ hạ xuống chỉ còn 19 độ C. Tối và đêm, nhiệt độ sẽ tiếp tục giảm, chỉ còn từ 16-18 độ C. Trời không mưa nhưng cảm giác khá rét buốt. Dự báo trong 3 ngày tới, Hà Nội nằm sâu trong khối không khí lạnh nên nhiệt độ trong ngày sẽ dao động trong khoảng từ 15-21 độ C.

Thời tiết thay đổi rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, nhất là đối với những đối tượng nhạy cảm như người già và trẻ nhỏ. Do đó người dân cần lưu ý giữ ấm cho cơ thể, tránh xảy ra tình trạng cảm lạnh. 

Dự báo trong ba ngày tới, thủ đô Hà Nội nằm sâu trong khối không khí lạnh nên nhiệt độ trong ngày sẽ dao động trong khoảng từ 15-21 độ C. Mưa sẽ chỉ diễn ra trong ngày 14/2, sau đó từ ngày 15/2 trở đi, trời sẽ tạnh ráo.

Sau đây sẽ là thời tiết chi tiết của các khu vực Hà Nội trong ngày 14/2:

Khu vực phía Tây thành phố từ Phúc Thọ tới Chương Mỹ: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, sau không mưa. Nhiệt độ từ 17-19 độ C. 

Hình thái thời tiết này cũng diễn ra tại khu vực phía Nam từ Thanh Oai, Thường Tín đến Mỹ Đức với nhiệt độ dao động từ 16-19 độ C. 

Khu vực các huyện Sóc Sơn, Mê Linh, Đông Anh: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, sau không mưa. Nhiệt độ từ 16-18 độ C. 

Tại vùng núi Ba Vì, Sơn Tây: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa và mưa rào, sau không mưa. Nhiệt độ từ 16-18 độ C. 

Còn tại trung tâm thành phố Hà Nội: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa và mưa rào, sau không mưa. Nhiệt độ từ 17-19 độ C. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hôm nay thời tiết ngày làm việc đầu tuần của người dân Hà Nội khá mát mẻ, dễ chịu, dự báo xu hướng tăng nhiệt trong cả ngày. Sáng sớm trời vẫn nhiều mây, nhiệt độ ngoài trời khoảng 24-25 độ, độ ẩm từ 59-95%.

Tối và đêm nay Hà Nội có mây, dự báo mưa rào và dông sẽ quay trở lại, cục bộ có nơi mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-30 độ. Độ ẩm từ 74-93%.

Thời tiết khu vực Hà Nội hôm nay được dự báo tương đối dịu mát hơn những ngày trước đó khi những cơn mưa rào và dông quay trở lại. Trời nhiều mây, không mưa, nhiệt độ ngoài trời sáng sớm nay vào khoảng 25-26 độ, trời dịu mát. Độ ẩm ở mức cao khoảng 93%.

Tối 20/4 thời tiết trở lại trạng thái nhiều mây, không mưa, tuy nhiên đến đêm muộn sẽ có mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25-28 độ, không thay đổi so với đêm hôm trước. Độ ẩm tăng từ 80-93%.

Ngày 20/4, thời tiết tại Thủ đô Hà Nội được dự báo tiếp tục là một ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Sáng sớm nhiệt độ ngoài trời đo được ở ngưỡng 27-28 độ. Độ ẩm không khí trung bình 70%. Trời dịu mát, dễ chịu.

Tối và đêm 19/4, trời quay trở lại trạng thái nhiều mây, không mưa. Nhiệt độ giảm dần theo giờ dao động từ 26-29 độ, trời tương đối mát mẻ, dễ chịu hơn. Độ ẩm từ 74-85%.