Dự báo thời tiết ngày 15/04/2023

Ngày 15/4, Hà Nội sẽ có mưa rào trải đều khắp các quận, huyện. Tối và đêm còn có thể có dông. Nhiệt độ dao động trong khoảng 23-26 độ C.

Từ ngày 16/4, thời tiết Hà Nội sẽ khác hẳn, nắng sẽ nhiều hơn, nền nhiệt tăng nhẹ, trưa và chiều có thể chạm ngưỡng 29-30 độ C. Nhưng đến tối và đêm, nhiệt độ lại hạ xuống còn khoảng 22-23 độ C. Trời khô ráo, mát mẻ sau nhiều ngày ẩm ướt, khó chịu và gây nhiều phiền toái cho người dân Thủ đô. 

Sau đây là thông tin thời tiết các khu vực ở Hà Nội trong ngày 15/4:

Phía Tây thành phố từ Phúc Thọ tới Chương Mỹ, Hà Đông: Trời nhiều mây, sáng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Chiều tối và đêm có mưa, mưa rào. Nhiệt độ từ 23-26 độ C. 

Hình thái thời tiết này cũng sẽ diễn ra tại khu vực phía Nam từ Thanh Oai, Thường Tín đến Mỹ Đức. Trời nhiều mây. Nhiệt độ từ 23-26 độ C. 

Các huyện Mê Linh, Đông Anh, Sóc Sơn: Sáng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Chiều tối và đêm mưa sẽ quay trở lại. Nhiệt độ từ 23-26 độ C.

Vùng núi Ba Vì, Sơn Tây: Sáng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Nhiệt độ từ 23-26 độ C. 

Trung tâm thành phố Hà Nội: Nhiều mây, sáng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; Trưa chiều trời tạnh, tối và đêm tiếp tục có mưa. Nhiệt độ từ 23 - 26 độ C. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối và đêm 31/5, trời trở lại trạng thái nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, cục bộ có mưa to. Nhiệt độ hạ xuống còn từ 25-26 độ. Trời dịu mát. Độ ẩm từ 89-96%.

Thời tiết Hà Nội hôm nay đã bớt oi nóng khi những cơn mưa rào và dông kéo dài suốt đêm qua. Sáng sớm trời nhiều mây, không mưa, nhiệt độ vào khoảng 27-28 độ, độ ẩm trên 90%.

Mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to tiếp tục kéo dài trong tối và đêm 30/5. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động trong khoảng 26-28 độ, trời dịu mát. Độ ẩm từ 83-95%, mật độ mây 99%.

Nắng nóng, oi bức còn kéo dài hết ngày hôm nay ở Hà Nội với hình thái trời có mây, ngày nắng gián đoạn. Chất lượng không khí được dự báo ở mức xấu, có hại cho sức khỏe con người.

Tối và đêm 29/5 trời nhiều mây, khả năng có mưa rào và dông vài nơi, cục bộ có mưa to. Nhiệt độ từ 28-31 độ. Độ ẩm từ 81-96%, mật độ mây 99-100%.

Nắng nóng và oi bức, nhiệt độ có thể đạt hơn 35 độ C trong ngày hôm nay tại Hà Nội. Chất lượng không khí được dự báo ở mức ô nhiễm cao, có hại cho sức khỏe con người.