Dự báo thời tiết ngày 20/02/2023

Sáng sớm ngày 20/2, trời nhiều sương mù gây giảm tầm nhìn và phần nào làm không khí thêm ô nhiễm do khả năng khuếch tán khí thải từ các phương tiện giao thông dưới mặt đất lên trên cao bị hạn chế. Nhiệt độ buổi sáng dao động trong khoảng từ 18-20 độ C nhưng do có gió Đông Bắc, nên cảm giác sẽ lạnh hơn. Đến trưa và đầu giờ chiều, nhiệt độ tăng không đáng kể; cao nhất chỉ chạm ngưỡng 22 độ C.

Thời tiết này sẽ khiến hệ thống miễn dịch của cơ thể suy yếu và dễ mắc các bệnh về đường hô hấp. Do đó các bác sĩ khuyến cáo người dân nên đeo khẩu trang khi ra đường, vệ sinh mũi họng đúng cách. Nếu có các dấu hiệu ho, sốt, đau đầu hay mệt mỏi hãy tới các có sở y tế đế tư vấn, khám và chữa bệnh, không nên tự ý mua thuốc để điều trị.

Sau đây sẽ là thời tiết chi tiết của các khu vực Hà Nội trong ngày 20/2:

Khu vực phía Tây thành phố từ Phúc Thọ tới Chương Mỹ: Có mưa rào vài nơi. Nhiệt độ từ 18-22 độ C. 

Khu vực phía Nam từ Thanh Oai, Thường Tín đến Mỹ Đức: Nhiều mây, không mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ. Nhiệt độ từ 18-23 độ C. 

Khu vực Sóc Sơn, Mê Linh, Đông Anh: Nhiều mây, không mưa. Nhiệt độ từ 18-22 độ C.

Tại vùng núi Ba Vì, Sơn Tây: Nhiều mây, không mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ. Nhiệt độ từ 18-22 độ C. 

Còn tại trung tâm thành phố Hà Nội: Trời nhiều mây, không mưa. Nhiệt độ từ 18-23 độ C.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối và đêm 24/4, hình thái trời nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác vẫn tiếp diễn. Lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh có khả năng xảy ra trong mưa dông. Nhiệt độ từ 26-29 độ. Độ ẩm từ 86-99%.

Ngày 24/4, khu vực Hà Nội được dự báo là ngày cuối cùng có thời tiết tương đối mát mẻ trước khi bước vào đợt nắng nóng mới. Sáng sớm trời nhiều mây, có mưa rào rải rác, nhiệt độ ngoài trời khoảng 25-26 độ, độ ẩm lên mức cao 97%.

Tối và đêm 23/4 thời tiết quay lại trạng thái nhiều mây, dự báo có lúc có mưa rào và dông rải rác, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25-29 độ

Thời tiết khu vực Hà Nội hôm nay tiếp tục trong chuỗi ngày dịu mát nhờ những cơn mưa dông vẫn xuất hiện vào đêm hôm qua và còn kéo dài đến sáng sớm nay. Nhiệt độ ngoài trời vào khoảng 24-25 độ. Độ ẩm trên 90%.

Tối và đêm 22/4 thời tiết trở lại trạng thái nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh vẫn được cảnh báo có khả năng xảy ra trong mưa dông. Nhiệt độ từ 25-29 độ. Độ ẩm từ 80-94%.

Hôm nay thời tiết ngày làm việc đầu tuần của người dân Hà Nội khá mát mẻ, dễ chịu, dự báo xu hướng tăng nhiệt trong cả ngày. Sáng sớm trời vẫn nhiều mây, nhiệt độ ngoài trời khoảng 24-25 độ, độ ẩm từ 59-95%.