Dự báo thời tiết (ngày 21/03/2022)

Thời tiết Thủ đô có sự thay đổi rõ rệt hơn vào ngày 21/3. Sáng vẫn có sương mù nhưng nắng sẽ xuất hiện sớm khiến nền nhiệt tăng mạnh. Tầm trưa và đầu giờ chiều có thể lên đến 34 độ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 24/4, khu vực Hà Nội được dự báo là ngày cuối cùng có thời tiết tương đối mát mẻ trước khi bước vào đợt nắng nóng mới. Sáng sớm trời nhiều mây, có mưa rào rải rác, nhiệt độ ngoài trời khoảng 25-26 độ, độ ẩm lên mức cao 97%.

Tối và đêm 23/4 thời tiết quay lại trạng thái nhiều mây, dự báo có lúc có mưa rào và dông rải rác, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25-29 độ

Thời tiết khu vực Hà Nội hôm nay tiếp tục trong chuỗi ngày dịu mát nhờ những cơn mưa dông vẫn xuất hiện vào đêm hôm qua và còn kéo dài đến sáng sớm nay. Nhiệt độ ngoài trời vào khoảng 24-25 độ. Độ ẩm trên 90%.

Tối và đêm 22/4 thời tiết trở lại trạng thái nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh vẫn được cảnh báo có khả năng xảy ra trong mưa dông. Nhiệt độ từ 25-29 độ. Độ ẩm từ 80-94%.

Hôm nay thời tiết ngày làm việc đầu tuần của người dân Hà Nội khá mát mẻ, dễ chịu, dự báo xu hướng tăng nhiệt trong cả ngày. Sáng sớm trời vẫn nhiều mây, nhiệt độ ngoài trời khoảng 24-25 độ, độ ẩm từ 59-95%.

Tối và đêm nay Hà Nội có mây, dự báo mưa rào và dông sẽ quay trở lại, cục bộ có nơi mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-30 độ. Độ ẩm từ 74-93%.