Dự báo thời tiết ngày 22/02/2023

Ngày 22/2, nền nhiệt tiếp tục ấm lên. Nhiệt độ trong ngày dao động từ 19 - 20 độ C. Rét chỉ còn xảy ra vào đêm và sáng sớm. Tuy nhiên người dân vẫn không nên chủ quan mặc ít quần áo tránh gây cảm lạnh nếu ra đường vào giờ này. Dự báo trong 3 ngày tới, thời tiết tại Hà Nội không có sự thay đổi nhiều do vẫn nằm trong khối không khí lạnh và khô.

Trong 3 ngày tới, thời tiết tại Hà Nội, sáng sớm trời nhiều mây, có sương mù, sau đó hửng nắng. Sự chênh lệch về nhiệt độ giữa ngày và đêm không quá cao, khoảng từ 18-24 độ C. Thời tiết mát mẻ, khô ráo trước khi đón đợt không khí nồm ẩm vào cuối tháng. 

Sau đây sẽ là thời tiết chi tiết của các khu vực Hà Nội trong ngày 22/2:

Khu vực phía Tây thành phố từ Phúc Thọ tới Chương Mỹ: nhiều mây, không mưa. Nhiệt độ  từ 18-24 độ C.

Hình thái thời tiết này cũng diễn ra tại khu vực phía Nam từ Thanh Oai, Thường Tín đến Mỹ Đức với nhiệt độ phổ biến từ 18-24 độ C.

Khu vực Sóc Sơn, Mê Linh, Đông Anh: trời nhiều mây, không mưa. Nhiệt độ  từ 18-24 độ C. 

Vùng núi Ba Vì, Sơn Tây: nhiều mây, không mưa, trưa chiều hửng nắng. Nhiệt độ từ 17-24 độ C.

Còn tại trung tâm thành phố Hà Nội: nhiều mây, không mưa. Nhiệt độ từ 18-24 độ C.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thời tiết khu vực Hà Nội hôm nay bắt đầu bước vào ngày đầu tiên tăng nhiệt trở lại. Sáng sớm trời nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi. Nhiệt độ ngoài trời vào khoảng 25-26 độ. Độ ẩm vẫn ở mức cao trên 95%.

Tối và đêm 24/4, hình thái trời nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác vẫn tiếp diễn. Lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh có khả năng xảy ra trong mưa dông. Nhiệt độ từ 26-29 độ. Độ ẩm từ 86-99%.

Ngày 24/4, khu vực Hà Nội được dự báo là ngày cuối cùng có thời tiết tương đối mát mẻ trước khi bước vào đợt nắng nóng mới. Sáng sớm trời nhiều mây, có mưa rào rải rác, nhiệt độ ngoài trời khoảng 25-26 độ, độ ẩm lên mức cao 97%.

Tối và đêm 23/4 thời tiết quay lại trạng thái nhiều mây, dự báo có lúc có mưa rào và dông rải rác, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25-29 độ

Thời tiết khu vực Hà Nội hôm nay tiếp tục trong chuỗi ngày dịu mát nhờ những cơn mưa dông vẫn xuất hiện vào đêm hôm qua và còn kéo dài đến sáng sớm nay. Nhiệt độ ngoài trời vào khoảng 24-25 độ. Độ ẩm trên 90%.

Tối và đêm 22/4 thời tiết trở lại trạng thái nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh vẫn được cảnh báo có khả năng xảy ra trong mưa dông. Nhiệt độ từ 25-29 độ. Độ ẩm từ 80-94%.