Du học Úc, Ý Nhi tái xuất, tiết lộ nhiều bí mật

Tối 7/11, Hoa hậu Ý Nhi đích thân cập nhật hoạt động mới và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đây là bức ảnh được Ý Nhi check in tại Úc sau một tuần đăng clip xin lỗi, thông báo tạm rời showbiz Việt để thực hiện ước mơ du học.

Hoa hậu Ý Nhi sẽ có thời gian tiếp tục học tập và trau dồi tiếng Anh trước khi chính thức nhập học vào tháng 2/2024. Cô nàng gửi lời cảm ơn đến công chúng và tiết lộ tình hình: "Ý Nhi cảm ơn những lời chúc, quan tâm của cả nhà, Ý Nhi đã tới Úc an toàn vào sáng ngày 1/11 vừa qua rồi nè".

Hoa hậu Ý Nhi lộ diện đầy năng lượng tại Úc

Trong hình ảnh mới đăng tải có thể thấy, Ý Nhi nở nụ cười rạng rỡ, thần sắc tươi tắn sau chuỗi ngày ở ẩn. Nhiều người dành lời khen ngợi vì nàng hậu 2002 trông xinh xắn hơn khi cắt tóc ngắn. Được biết, Hoa hậu Ý Nhi đã âm thầm thực hiện lời hứa hiến tóc vào tháng 8/2023. Nhiều người để lại bình luận tích cực, cảm thông và mong cô nàng có một hành trình mới thành công hơn.

Ý Nhi đăng clip gửi lời xin lỗi chân thành đến công chúng và xác nhận đi du học

Trước đó vào ngày 2/11, Ý Nhi đã lên tiếng xin lỗi và xác nhận sẽ đi du học. Nàng hậu giành được học bổng 20% chương trình học tại Trường Đại học Sydney - Úc, là chương trình đào tạo liên kết hệ 2 + 2 của Trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia Tp.Hồ Chí Minh. Đại học Sydney là một trong các trường nằm Top đầu tại Úc và đứng trong Top 20 của thế giới. Đây cũng là cơ hội để Ý Nhi trau dồi và hoàn thiện chương trình đại học của mình.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau thành công của live concert 1589 năm 2023, Trung Quân vừa công bố thực hiện live concert 1689. Bên cạnh quy mô hoành tráng, live concert còn gây tò mò khi tiết lộ dàn khách mời đình đám.

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hồ Ngọc Hà - 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang. Sau khi trở thành ‘Friend Of The House’ - Bạn thân thương hiệu của thương hiệu thời trang danh tiếng toàn cầu Gucci, Hồ Ngọc Hà tiếp tục có mặt trong vai trò này của thương hiệu BLVGARI. Đặc biệt, nữ ca sĩ trở thành người đầu tiên tại Việt Nam có được vinh hạnh này, cùng với đại diện nam là Sơn Tùng M-TP.

Những ngày qua, thông tin liên quan đến Thắng (có tên đầy đủ là Vũ Đinh Trọng Thắng), cựu trưởng nhóm ban nhạc Ngọt, làm dư luận xôn xao. Nhìn lại các mốc thời gian về ồn ào đời tư của nam nghệ sĩ này.

Ngày 3/5, tập tiếp theo của Đạp gió 2024 được lên sóng, chính thức công bố thứ hạng của các tỷ tỷ sau vòng Công diễn 1. Đại diện Việt Nam Suni Hạ Linh bị tụt hạng nhưng được dự đoán sẽ tiến vào sâu khi giữ vai trò quan trọng ở Công diễn 2.

Những nghệ sĩ Hà Nội trong chương trình nghệ thuật chính luận ‘Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội’ thể hiện sự tự hào về chiến thắng "lừng lẫy năm châu" bằng những câu hát, những buổi tập luyện để đem đến cho khán giả những màn trình diễn cảm xúc nhất vào ngày 2/5 tới đây.