Dự kiến giảm thời gian đấu giá biển số ô tô

Theo Dự thảo sửa đổi Quy chế đấu giá biển số ô tô của Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam, dự kiến đưa thêm số điện thoại để đăng ký tài khoản đấu giá và điều chỉnh thời gian đấu giá.

Cụ thể, Dự thảo sửa đổi Quy chế đấu giá trực tuyến biển số ô tô của Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam sẽ có một số thay đổi như:

Thứ nhất, người dân có thể dùng thêm số điện thoại chính chủ để đăng ký tài khoản tham gia đấu giá, song song với hai trường thông tin trước đây là số CCCD và mã số thuế.

Thứ hai, thời gian đấu giá mỗi phiên cũng sẽ được thay đổi. Nếu như trước đây khách hàng tham gia đấu giá là 60 phút/cuộc đấu giá, thì nay dự kiến rút ngắn xuống còn 30 phút/cuộc đấu giá.

Thứ ba, đó là thời hạn để khách hàng sửa đổi thông tin cá nhân trước, trong và sau đấu giá cũng được quy đinh cụ thể rõ ràng hơn, đảm bảo tính chính xác của hồ sơ tham gia đấu giá, tránh tình trạng phải sửa đổi nhiều lần.

Thứ tư, nếu biển số đưa ra đấu giá chỉ có một người tham gia và đủ điều kiện, thì biển số đó sẽ được chuyển nhượng cho người đó, và không tổ chức phòng đấu giá.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thông tin về hàng loạt vụ ngộ độc thực phẩm tập thể gần đây khiến người dân lo lắng. Trước tình hình này, Bộ Y tế đã gửi công văn về ngăn ngừa, xử lý ngộ độc thực phẩm đến các đơn vị, cơ quan chức năng.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay Hà Nội ngày nắng, khả năng mưa dông về đêm. Nhiệt độ từ 23-32 độ.

Ngành Thuế và Hải quan đã khoanh gần 30.000 tỷ và xóa hơn 8.700 tỷ đồng nợ thuế, chậm nộp cho hơn một triệu trường hợp không còn khả năng trả cho ngân sách.

Cần giải pháp điều tiết giá dịch vụ hàng không, đây là một trong những nội dung được các thành viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị trong sáng 13/5, tại phiên họp thứ 33 Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

Nữ bác sỹ trẻ bị thương nặng vì tấm kính rơi vào người, khi đang ở quán The Coffee House trên phố Thái Hà, Hà Nội. Nạn nhân đang trên giường bệnh, đã phẫu thuật hai lần và có nguy cơ bị liệt. Còn xã hội đang tranh cãi những ai phải chịu trách nhiệm về vụ việc này.

UBND Quận 1, TP.HCM vừa triển khai thí điểm 11 tuyến đường đủ điều kiện cho thuê vỉa hè và người dân đã bắt đầu đóng phí để sử dụng vỉa hè. Hiệu quả thấy rõ là vỉa hè, lòng đường được sắp xếp lại, người dân đi lại thuận lợi, Nhà nước thu được phần ngân sách đáng kể.