Du lịch Đà Nẵng tung gói kích cầu siêu rẻ

Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng vừa công bố chương trình kích cầu du lịch mùa hè, với các gói khuyến mãi hấp dẫn, chỉ từ chưa tới 3 triệu đồng.

Với gói khuyến mãi này, du khách đã có chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm đã bao gồm vé máy bay khứ hồi và lưu trú khách sạn tại Đà Nẵng.

Chương trình kích cầu du lịch mùa hè Đà Nẵng nhằm kích thích tăng trưởng lượng khách và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới.

Trong đó, chương trình Tận hưởng nghỉ dưỡng với các combo đặc biệt bao gồm: vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh tới Đà Nẵng, 2 đêm khách sạn 3-5 sao và xe đưa đón sân bay với mức giá từ khoảng 2,9 triệu đến 3 triệu rưỡi.

Các combo này giúp du khách tiết kiệm tối đa chi phí, đặc biệt trong bối cảnh giá vé máy bay tăng cao.

Ngoài ra, còn có các chương trình Tận hưởng vui chơi giải trí và Tận hưởng Đà Nẵng về đêm, với các gói dịch vụ từ 1 triệu đồng đã bao gồm 2 đêm khách sạn và vé vào các khu điểm vui chơi như Bà Nà Hills, Núi Thần Tài, Mikazuki, Đà Nẵng Downtown.

Chương trình kích cầu được áp dụng từ nay đến hết tháng 9 tới, du khách có thể liên hệ với các đơn vị tham gia bán các gói combo để đăng ký trải nghiệm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngoài việc đảm bảo an ninh trật tự, điều tiết giao thông, Công an Thành phố Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động tiếp sức thí sinh trên chặng đường tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm 2024.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương giải quyết dứt điểm những tồn tại liên quan phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại các khu dân cư, các loại hình cơ sở có nguy cơ cháy nổ cao.

“Ngày hội gia đình” là chủ đề của chương trình tháng 6 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn cùng đồng bào các dân tộc.

Công tác phát triển đoàn viên là một trong những chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức công đoàn.

Việc phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 tại TP.HCM được đánh giá có sự chuẩn bị tốt, nhất là công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Nhằm đáp ứng nhu cầu khách du lịch tăng cao, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn vừa lập thêm tàu khách Sài Gòn - Đà Nẵng.