Du lịch hè tăng sức nóng
Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đặt mục tiêu năm 2024, ngành du lịch đón 17 - 18 triệu lượt khách quốc tế (năm 2023 đạt 12,6 triệu lượt khách) và 110 triệu khách nội địa.
Để hoàn thành được mục tiêu, Bộ VHTT&DL định hướng các địa phương triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa với chủ đề "Người Việt đi du lịch Việt - Việt Nam tôi yêu".
Thông tin từ các công ty lữ hành cho thấy xu hướng du lịch trong năm 2024 đang có nhiều sự thay đổi. Các địa điểm có biển như Quảng Ninh, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc… là những tọa độ yêu thích của nhiều du khách Việt trong mùa hè.

Từ nay đến ngày 31/7, Vietravel triển khai bộ sản phẩm làm mới về mặt trải nghiệm với mức giá hấp dẫn. Đặc biệt, công ty còn tung ra thị trường chương trình ưu đãi hoàn tiền từ 1-3 triệu đồng/người cho khách hàng đăng kí và hoàn tất thanh toán giá trị tour; triển khai ưu đãi theo nhóm, gia đình có con nhỏ để kích cầu du lịch cũng như giúp du khách tối ưu chi phí.
Không nằm ngoài đường đua kích cầu du lịch hè 2024, Công ty Saigontourist đưa ra chùm tour du lịch nội địa được ưu đãi mức giảm đến 50%.

Không chỉ mang đến nhiều chùm tour đặc sắc, Saigontourist còn có giá ưu đãi dành cho khách mua dịch vụ lẻ hoặc dịch vụ free & easy (vé máy bay, vé tàu cao tốc, khách sạn, tour tham quan...). Để đáp ứng nhu cầu của các đoàn thể, tổ chức, công ty cho nhân viên nghỉ dưỡng, đơn vị áp dụng ưu đãi hấp dẫn khi mua tour đoàn tặng tour lẻ, tặng gói tổ chức các trò chơi team building bãi biển.
Thông tin từ các công ty du lịch cho thấy doanh nghiệp không chỉ cam kết những ưu đãi thiết thực, khuyến khích khách hàng mua và đặt tour sớm, mà còn chia sẻ cùng du khách khi giá vé máy bay tăng thông qua khuyến mãi đặt vé máy bay với giá trực tiếp của hãng hàng không.
Nhà hát Hồ Gươm trở thành điểm hẹn của những tâm hồn yêu nghệ thuật vào tối ngày 20/3, khi Dàn nhạc Giao hưởng Hà Nội mang đến đêm nhạc "Những kiệt tác của Chủ nghĩa Cổ điển và Lãng mạn". ROX Group và MSB là hai đơn vị đồng hành, góp sức đưa tinh hoa âm nhạc đến với khán giả Việt.
Từ những bông hoa xinh đẹp, một nhóm bạn trẻ yêu hoa tại Hà Nội đã xây dựng nên hơn 20 thư viện, tạo ra cơ hội tiếp cận sách cho hàng trăm nghìn em nhỏ trên khắp mọi miền đất nước.
Sở hữu hơn 10.000 đầu sách với đa dạng thể loại, không gian đọc rộng rãi, mở cửa miễn phí, thư viện tư nhân “Ban công của mẹ” ở phố Vĩnh Phúc đã thu hút rất nhiều gia đình và các bạn nhỏ đến đọc và mượn sách.
Đập trứng, nhảy lửa, ăn cơm thịt cừu... là những phong tục độc đáo của Lễ hội năm mới Novruz Bayram, lễ hội truyền thống có nguồn gốc từ xa xưa của người Azerbaijan.
“Open 14” là điểm đến dành cho những ai yêu thích không gian nghệ thuật mở, nơi hội tụ tinh thần sáng tạo và đam mê của nghệ thuật đương đại.
Poster Năm Du lịch quốc gia - Huế 2025 lấy cảm hứng chủ đạo từ các hoạt động diễn ra xuyên suốt trong cả năm, hiện đại và truyền thống theo slogan "Kinh đô xưa, Vận hội mới".
0