Du lịch thành phố Hồ Chí Minh mùa cuối năm
Không chỉ số hóa cho các hoạt động hỗ trợ du khách, nhiều lễ hội, chương trình xúc tiến du lịch cũng được thành phố Hồ Chí Minh tổ chức và đầu tư một cách trọng tâm và chuyên nghiệp. Qua đó, thu hút đông đảo sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước. Chỉ tính riêng Tuần lễ du lịch thành phố lần thứ ba vừa qua, thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút 71.000 lượt khách đến tham quan, tương tác trên khắp các không gian du lịch trên địa bàn thành phố; công suất phòng lưu trú trong thời điểm tổ chức Tuần lễ du lịch thành phố đạt 80%; doanh thu của các doanh nghiệp tham gia kích cầu tăng du lịch tăng. Không chỉ vậy, những hoạt động sôi nổi từ nay đến Tết Nguyên đán cũng đang được kỳ vọng tiếp tục là giải pháp thành công cho công tác quảng bá xúc tiến du lịch, xây dựng hình ảnh thương hiệu du lịch thành phố Hồ Chí Minh.
Nhiều du khách nước ngoài chia sẻ đã quay trở lại thành phố Hồ Chí Minh nhiều lần và mỗi lần đều có những trải nghiệm khác nhau.
Trong không khí khẩn trương của những ngày cuối năm, từ quận, huyện đến toàn thành phố Hồ Chí Minh đều đang rất khẩn trương thực hiện chuỗi hoạt động âm nhạc, nghệ thuật, thể thao đặc sắc phục vụ người dân và du khách, về điểm đến và lan tỏa thông điệp du lịch xanh cùng các hoạt động kích cầu du lịch góp phần tăng trưởng kinh tế dịch vụ của thành phố.
Số người tiêu dùng tại Eurozone sở hữu tiền điện tử đã tăng hơn gấp đôi trong hai năm qua, với phần lớn người sử dụng loại tiền này như một kênh đầu tư.
Trong báo cáo "Hướng tới 2025", VinaCapital nhận định xuất khẩu của Việt Nam sẽ chậm lại trong năm tới và tăng trưởng nước ta sẽ phụ thuộc các yếu tố bên trong như tiêu dùng, đầu tư công.
Để ngăn chặn “sốt” hàng và giữ giá ổn định dịp cuối năm, Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đã triển khai kế hoạch dự trữ hàng hóa lớn phục vụ Tết Nguyên đán 2025.
Tại công điện mới ban hành, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ ngành, địa phương tăng cường kỷ luật, kỷ cương tài chính - ngân sách, quản chặt thu - chi.
Với mục tiêu đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương, góp phần kích cầu tiêu dùng, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) sẽ tổ chức chương trình "Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024".
Nhằm nâng cao chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm tại các vùng sản xuất trọng điểm, Chi cục Trồng trọt & Bảo vệ thực vật phối hợp với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao kiến thức, mở rộng diện tích các vùng sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap.
0