Du lịch thành phố Hồ Chí Minh mùa cuối năm

Mùa lễ hội cuối năm luôn là điểm nhấn thu hút du khách cả trong nước và nước ngoài. Vì vậy, thành phố Hồ Chí Minh đã chủ động xây dựng nhiều hoạt động góp phần quảng bá, xúc tiến và đẩy mạnh thu hút khách du lịch trong dịp này.

Không chỉ số hóa cho các hoạt động hỗ trợ du khách, nhiều lễ hội, chương trình xúc tiến du lịch cũng được thành phố Hồ Chí Minh tổ chức và đầu tư một cách trọng tâm và chuyên nghiệp. Qua đó, thu hút đông đảo sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước. Chỉ tính riêng Tuần lễ du lịch thành phố lần thứ ba vừa qua, thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút 71.000 lượt khách đến tham quan, tương tác trên khắp các không gian du lịch trên địa bàn thành phố; công suất phòng lưu trú trong thời điểm tổ chức Tuần lễ du lịch thành phố đạt 80%; doanh thu của các doanh nghiệp tham gia kích cầu tăng du lịch tăng. Không chỉ vậy, những hoạt động sôi nổi từ nay đến Tết Nguyên đán cũng đang được kỳ vọng tiếp tục là giải pháp thành công cho công tác quảng bá xúc tiến du lịch, xây dựng hình ảnh thương hiệu du lịch thành phố Hồ Chí Minh.

Du lịch thành phố Hồ Chí Minh thu hút nhiều khách du lịch.

Nhiều du khách nước ngoài chia sẻ đã quay trở lại thành phố Hồ Chí Minh nhiều lần và mỗi lần đều có những trải nghiệm khác nhau.

Trong không khí khẩn trương của những ngày cuối năm, từ quận, huyện đến toàn thành phố Hồ Chí Minh đều đang rất khẩn trương thực hiện chuỗi hoạt động âm nhạc, nghệ thuật, thể thao đặc sắc phục vụ người dân và du khách, về điểm đến và lan tỏa thông điệp du lịch xanh cùng các hoạt động kích cầu du lịch góp phần tăng trưởng kinh tế dịch vụ của thành phố.

hinh anh tac gia

minhanh.truongngoc@daihanoi.vn

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước vừa ban hành quyết định xử phạt 4 cá nhân 1,5 tỷ đồng mỗi người và cấm giao dịch chứng khoán có thời hạn, cấm đảm nhiệm chức vụ tại công ty chứng khoán.

Ngày 29/5, lượng điện Hà Nội tiêu thụ đã đạt 102,8 triệu kWh, là mức cao nhất trong lịch sử. Công suất đỉnh cũng được thiết lập lúc 14h30 cùng ngày, đạt 4.891 MW.

Tại các công ty cao su, hiện giá thu mua mủ cao su nguyên liệu duy trì quanh mức 283 - 312 đồng một độ mủ cao su.

Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa công bố điều chỉnh giá xăng dầu trong kỳ điều hành ngày 30/5. Từ 15h hôm nay, giá xăng đồng loạt giảm mạnh, giá dầu biến động nhẹ. Xăng E5RON92 giảm 518 đồng/lít còn 21.759 đồng/lít; xăng RON95-III giảm 694 đồng/lít còn 22.519 đồng/lít.

Giá xăng có thể giảm 320-430 đồng/lít về mức dưới 23.000 đồng/lít trong chiều nay 30/5.

Thành phố đã cấp giấy chứng nhận cho 12,9 nghìn doanh nghiệp thành lập mới với vốn đăng ký 124,3 nghìn tỷ đồng, giảm 2% về số lượng và giảm 3,5% vốn đăng ký so với cùng kỳ năm trước.