Du lịch trải nghiệm ngoại thành hút du khách trong mùa hè

Ngoại thành Hà Nội đang trở thành lựa chọn vui chơi, nghỉ dưỡng lý tưởng với nhiều sản phẩm du lịch được nâng cấp, làm mới cho du khách vào mùa hè năm nay. Du khách có thể tham gia nhiều trải nghiệm khác nhau như leo núi, nghỉ dưỡng, chữa bệnh...

Một trong những điểm đến thu hút khá đông du khách trong nước và quốc tế thời gian qua là du lịch khu vực ngoại thành. Nét mới trong hoạt động du lịch tại đây là việc phát triển các sản phẩm nông nghiệp để du khách có thể tham gia trải nghiệm thực hành.

Du lịch ngoại thành - trải nghiệm hấp dẫn cho du khách

Theo Sở Du lịch Hà Nội, du lịch ngoại thành đang phát huy thế mạnh và tạo điểm nhấn để thu hút du khách với bề dày văn hóa, di sản và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, 18 huyện, thị xã. Ngành du lịch Thủ đô đã từng bước khai thác tiềm năng du lịch ngoại thành, đa dạng hóa sản phẩm và tạo sự khác biệt, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.

Du lịch ngoại thành thu hút du khách khám phá

Hiện, mặc dù du lịch hè chưa phải là “mùa vàng” của du lịch Hà Nội, song với những sản phẩm khác biệt, đặc sắc đang hình thành ở cả nội thành và ngoại thành, du khách sẽ có thêm nhiều lựa chọn thú vị cho mùa hè năm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dự kiến năm 2035, Hà Nội sẽ sử dụng xe buýt điện thay thế hoàn toàn xe buýt chạy bằng năng lượng hóa thạch. Đây là nội dung chính của dự thảo nghị quyết được lấy ý kiến để thông qua trong kỳ họp HĐND thành phố tới đây.

Thời gian qua, nhiều người dân đã rất bức xúc và phản ánh đến cơ quan chức năng về việc có nhiều người điều khiển xe máy cố tình đi vào làn đường dành cho ô tô trên Đại lộ Thăng Long, đặc biệt trong giờ cao điểm sáng.

Việc đón, trả khách tại địa điểm hẹn trước thay vì vào bến xe ngày càng diễn ra phổ biến. Nhiều lái xe biết là không được phép nhưng vẫn cố tình phạm luật.

Đến nay, 1.277 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi do dịch Covid-19 đã được kết nối, đỡ đầu thông qua chương trình "Mẹ đỡ đầu" do Hội LHPN TP. Hà Nội triển khai.

Lãnh đạo Thành phố Hà Nội đã yêu cầu lực lượng công an và các quận, huyện triển khai các chương trình tuyên truyền, thực hành chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho người dân.

Sáng 20/6, Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Dũng đã tới thăm, chúc mừng cơ quan đại diện Đài Hà Nội tại TP. Hồ Chí Minh.