Dư luận khu vực về chiến thắng của ông Erdogan

Dù mới có kết quả sơ bộ nhưng nhiều lãnh đạo các nước Ả rập, Nga, Iran và các tổ chức trong khu vực đã chúc mừng đương kim Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayip Erdogan. Điều đó cho thấy sự quan tâm của khu vực và quốc tế đối với cuộc bầu cử nói chung và với ông Erdogan nói riêng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Israel đã bất ngờ đề nghị nối lại cuộc gặp cấp cao với Mỹ để bàn kế hoạch tấn công thành phố Rafah ở Dải Gaza.

Cảnh sát cho biết 4 người đã chết và 7 người khác bị thương trong vụ đâm chém dã man trên nhiều khu vực ở Rockford, Illinois, Mỹ vào chiều thứ Tư 27/3 (giờ địa phương). Một nghi phạm đang bị giam giữ.

Tổng thống Đức Frank-Walter Steinmeier đã ký ban hành luật quốc tịch mới, cho phép công dân Đức có thêm quốc tịch khác và tạo điều kiện thuận lợi để công dân nước ngoài nhập quốc tịch Đức dễ dàng hơn.

Thợ lặn đã tìm thấy thi thể của hai trong số sáu công nhân mất tích sau vụ tàu container đâm sập cầu Francis Scott Key ở thành phố Baltimore, bang Maryland, Mỹ.

Thị trưởng thủ đô Moscow, ông Sergei Sobyanin đã cảm ơn tất cả những người đã giúp khắc phục hậu quả của vụ tấn công khủng bố tại Nhà hát Crocus City Hall ở Krasnogorsk, ngoại ô Moscow.

Bolivia vừa khai trương nhà máy nhiên liệu sinh học đầu tiên tại quốc gia này. Đây là một phần trong nỗ lực nhằm giảm thiểu chi phí trợ cấp nhiên liệu hóa thạch và bù đắp sự sụt giảm sản lượng khí đốt trong nước.