Du thuyền lớn nhất thế giới cập cảng Puerto Rico

Du thuyền khổng lồ có tên 'Biểu tượng của biển' đã cập cảng Ponce (Pons). Đây là điểm dừng chân đầu tiên của du thuyền lớn nhất thế giới trước khi bắt đầu hành trình đầu tiên từ Miami vào ngày 27/1.

Con tàu thuộc công ty Royal Caribbean, được quảng cáo là tàu du lịch lớn nhất thế giới, đã thu hút sự tò mò của người dân địa phương cũng như khách du lịch, háo hức muốn được xem con tàu đầu tiên.

"Đối với tôi, đây đúng là một điều đáng chú ý và thật sự thu hút, nó có thể giúp thúc đẩy du lịch và nền kinh tế địa phương. Puerto Rico cần phải được biết đến nhiều hơn và còn gì thu hút hơn là con tàu du lịch lớn nhất thế giới" - một du khách chia sẻ.

Con tàu dài 1.198 feet (365 mét) cao 20 tầng với sức chứa lên tới 10.000 người. Sau khi khởi hành từ Algeciras, Tây Ban Nha vào ngày 23 tháng 12, "Biểu tượng của Biển cả" bắt đầu chuyến hành trình xuyên Đại Tây Dương kéo dài 9 ngày để đến Pueto Rico. Con tàu đang được tiến hành kiểm tra và chuẩn bị lần cuối để đảm bảo mọi thứ đã sẵn sàng cho sự kiện ra mắt tại Miami. Du thuyền Biểu tượng của biển được biết đến như một siêu phẩm khổng lồ với kích thước gấp 5 lần tàu Titanic. Mặc dù chưa chính thức ra khơi nhưng vé du ngoạn trên chiếc siêu du thuyền lớn nhất thế giới này đã chính thức được bán hết. Không gian và mọi trang bị đều được đầu tư kỹ càng từ hệ thống cabin, nhà hàng ăn

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phòng thí nghiệm thuộc Viện Nghiên cứu Vũ trụ, Viện Hàn lâm Khoa học Nga thông báo một cơn bão từ cực mạnh cấp G4 đã bắt đầu xuất hiện trên Trái đất. Cơn bão có thể kéo dài từ 20 đến 40 tiếng và Trái đất đang bắt đầu chìm trong một đám mây plasma.

Hôm qua (11/5), các nước NATO đã tiến hành cuộc tập trận quân sự chung tại Estonia, nhằm thực hành triển khai quân đội một cách nhanh chóng để hỗ trợ đồng minh trong trường hợp bị tấn công.

Hệ thống y tế ở thành phố Rafah ở cực nam của Gaza đã rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng sau cuộc không kích mới đây của Israel. Hiện tại, thành phố này chỉ còn lại duy nhất một bệnh viện đang hoạt động chật vật khi thiếu nguồn cung y tế.

Với 143 phiếu thuận, 9 phiếu chống và 25 phiếu trắng, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc ngày 10/5 đã thông qua nghị quyết chấp nhận Palestine là thành viên thứ 194 của Liên hợp quốc. Tuy nhiên, dự kiến Mỹ sẽ phủ quyết nghị quyết này tại Hội đồng Bảo an, đài RT đưa tin.

Sau khi Tổng thống Mỹ từ chối cung cấp một số vũ khí cho Israel, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu cho biết ông hy vọng ông và Tổng thống Mỹ Joe Biden có thể giải quyết những bất đồng về cuộc chiến ở Gaza.

Ba người đã thiệt mạng sau khi một chiếc xe buýt chở khoảng 20 hành khách bị rơi từ trên cầu xuống sông Moika ở thành phố St Petersburg của Nga.