Du xuân Hà Nội bằng xích lô| Bản tin Tàu và xe | 12/02/2024

Du xuân Hà Nội bằng xích lô... là nội dung chính trong chương trình ngày hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sân bay Nội Bài kiểm soát an ninh cấp 1 thời gian Quốc tang; Kỹ năng lái xe qua vùng ngập nước; Tai nạn vì xe container vào cua không giảm tốc độ... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Taxi tự lái bùng nổ ở Trung Quốc; Những lo ngại khi thương mại hoá robotaxi; Xe tải quay đầu ẩu khiến container gặp nạn... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Nhiều phương tiện che biển số khi lưu thông trên đường; Ford gọi sửa chữa gần 3,7 triệu xe nửa đầu năm 2024; Xe điện xuất hiện ngày càng nhiều trên đường phố Cuba... là các nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Toyota Crown - Chiếc xe giản dị của một người giản dị; 2.000 tỷ đồng nâng cấp tuyến đường sắt Hà Nội - Đồng Đăng; Hyundai gọi sửa chữa hơn 13.000 xe Santa Fe 2024... là các nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Các bước đăng ký xe trên VNeID; Skoda Kodiaq giảm giá cao nhất 230 triệu đồng tại đại lý; Lexus dừng bán dòng xe sedan IS tại Việt Nam... là các nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

BMW là hãng xe bán chạy nhất nửa đầu năm 2024; Ferrari Roma Spider ra mắt Việt Nam có giá 20 tỷ đồng; Những tình huống đi ẩu nguy hiểm của người lái xe máy... là các nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.