Dua Lipa xuất hiện cùng loạt siêu sao Hollywood trong phim mới

Trong bộ phim Argylle được dự kiến ra mắt trong thời gian tới, tạo hình của Dua Lipa nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi sự xinh đẹp, quyến rũ không thua kém những nữ điệp viên từng xuất hiện trên màn ảnh.

Argylle là tác phẩm chủ đề điệp viên, dự kiến ra mắt vào dịp Tết âm lịch. Dù cách thời gian ra rạp còn khá xa, nhưng trailer phim vừa được tung ra, với sự góp mặt của nam tài tử Henry Cavill cùng những tên tuổi quen mặt như Sam Rockwell, Bryce Dallas Howard, John Cena...; đặc biệt, hiện tượng nhạc Pop Dua Lipa cũng xuất hiện với hình ảnh đầy quyến rũ, khiến nhiều “mọt” phim mong chờ.

Tạo hình của Dua Lipa được nhận xét là xinh đẹp, quyến rũ không thua kém những nữ điệp viên từng xuất hiện trên màn ảnh.

Đoạn trailer bắt đầu với bối cảnh tại một buổi tiệc tối, nơi nhân vật của Henry Cavill và Dua Lipa gặp nhau. Từ đó mở ra câu chuyện xoay quanh nữ nhà văn Elly Conway do Bryce Dallas Howard thủ vai. Cô từng xuất bản cuốn sách trinh thám “Argylle” nổi tiếng. Tuy nhiên, rắc rối xảy đến khi những câu chuyện Elly viết trong sách lại vô tình xảy ra trong đời thật, khiến cô trở thành đối tượng bị săn lùng.

Elly Conway buộc phải trở thành điệp viên để giúp bản thân tránh khỏi sự truy đuổi của các đối tượng khác. Đồng thời cô cũng có cơ hội gặp gỡ Argylle "hàng thật" - nhân vật do chính mình viết nên.

Thủ vai chính siêu điệp viên Argylle là diễn viên Henry Cavill, nam thần sở hữu nhiều tác phẩm nổi tiếng và từng là một siêu anh hùng mang tính biểu tượng với Man of Steel, Batman v Superman: Dawn of Justice và Justice League. Tạo hình của chàng Superman nhà DC trong lần trở lại này khiến người hâm mộ không khỏi bật cười, vì kiểu tóc “phong ấn" nhan sắc của nam diễn viên.

Thủ vai chính siêu điệp viên Argylle là diễn viên Henry Cavill

Phim do đạo diễn Matthew Vaughn chỉ đạo, người từng đem lại thành công cho loạt phim đình đám như King’s Man, X-Men…

Phim dự kiến công chiếu vào tháng 02/2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

6 bộ phim: Điện Biên Phủ, Hồi ức Điện Biên, Chuyện những người lính già, Đồng hành cùng lịch sử, Chia lửa cùng Điện Biên, Điện Biên Phủ niềm hy vọng sẽ được khởi chiếu miễn phí phục vụ khán giả vào 20 giờ từ ngày 3 đến 5/5, tại Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương (465 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội).

Nếu là một người yêu thích thể loại phim kinh dị với những yếu tố tâm linh thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bộ phim ‘Tarot’ sắp khởi chiếu vào đầu tháng 5 này. Trailer mới nhất đã hé lộ những câu chuyện ‘nghẹt thở’, rùng rợn về những lá bài Tarot tưởng chừng vô hại trong đời sống mỗi người.

Vài ngày qua, một tác phẩm của điện ảnh Việt đang gây chú ý tại các cụm rạp. Lần đầu tiên làm phim về đề tài gia đình, không mời ngôi sao hạng A, không nhấn mạnh những mâu thuẫn kịch tính, đạo diễn Lý Hải khai thác những lát cắt giản dị trong cuộc sống trong phim “Lật mặt 7: Một điều ước”.

Chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh thành phố Đà Nẵng tổ chức các buổi chiếu phim ngoài trời miễn phí phục vụ người dân và du khách.

Dù chỉ vừa được công chiếu mới đây, nhưng dự án điện ảnh mới nhất của “tượng đài nóng bỏng” thế hệ mới Sydney Sweeney mang tên “Tu viện máu” (tựa gốc: Immaculate) đang “làm mưa làm gió” tại các phòng vé.

Ghi dấu ấn với người hâm mộ qua nhiều siêu phẩm hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt bảo chứng sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. “Người hùng cơ bắp” tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với tác phẩm mới nhất mang tên “Kẻ trừng phạt”. Bộ phim thuộc series “Vây hãm” đang thu hút sự quan tâm từ khán giả, làm mưa làm gió tại các phòng vé.