Dubai giảm thuế rượu để kích cầu và thu hút du khách

Nhà chức trách Dubai đã tạm dừng thu thuế 30% từ các công ty rượu, đồ uống có cồn, có hiệu lực trong thời hạn 1 năm nhằm thu hút khách du lịch.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cảnh sát đã bắt giữ một số người biểu tình tại Đại học Virginia sau khi tuyên bố việc hàng chục người ủng hộ Palestine cắm trại trong khuôn viên trường là "tụ tập bất hợp pháp".

Tổng thống Vladimir Putin đã tham dự Thánh lễ Phục sinh tại Nhà thờ chính tòa Chúa Cứu Thế ở trung tâm Mátxcơva.

Ông Sadiq Khan vừa được bầu làm thị trưởng London nhiệm kỳ thứ ba, với 43,7% phiếu ủng hộ, đánh bại đối thủ Susan Hall của đảng Bảo thủ.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết, trong 7 ngày qua, Lực lượng vũ trang Nga đã thực hiện 25 cuộc tấn công nhóm bằng vũ khí chính xác và máy bay không người lái, nhằm vào các cơ sở hạ tầng năng lượng và giao thông cũng như các khu phức hợp công nghiệp quân sự của Ukraine.

Từ ngày 5-10/5, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình công du châu Âu với các chặng dừng chân ở Pháp, Serbia và Hungary. Đây là chuyến thăm đầu tiên của một nguyên thủ quốc gia Trung Quốc tới Liên minh châu Âu (EU) trong gần 5 năm qua.

Theo hãng tin Yonhap, cảnh sát Hàn Quốc đang truy tìm thủ phạm gửi thư điện tử đe dọa đánh bom địa điểm công cộng vào Ngày Tết Thiếu nhi ở Hàn Quốc (5/5).