Đức Phúc ra mắt 'đám cưới thế kỷ' tại chùa Hà

Chỉ mới vài ngày trước, Đức Phúc bất ngờ được các fan chộp được khoảnh khắc đi lễ chùa Hà - ngôi chùa cầu duyên linh ứng bậc nhất Hà Nội. Hình ảnh này của nam ca sĩ khiến cư dân mạng thích thú như thấy mình trong đó vì 'ai rồi cũng phải đi chùa Hà cầu duyên mà thôi'.

Không kịp để người hâm mộ tò mò xem anh chàng có tìm được “mối" nào sau chuyến đi này hay không thì tối 1/2, Đức Phúc bất ngờ tung poster hé lộ sản phẩm âm nhạc mùa Lễ tình nhân 2024 mang tên "Đi chùa cầu duyên". Không hổ danh là "Ông hoàng nhạc Valentine", đến hẹn lại lên Đức Phúc tiếp tục trình làng MV mùa lễ tình yêu như một "signature" - thương hiệu riêng của anh chàng. 

Đức Phúc bất ngờ tung poster hé lộ sản phẩm âm nhạc mùa Lễ tình nhân 2024 mang tên "Đi chùa cầu duyên"

Trong poster MV "Đi chùa cầu duyên" vừa được công bố lúc 20h ngày 1/2/2024, Đức Phúc gây thích thú khi khoe "đám cưới thế kỷ" tại bối cảnh chùa Hà vào những năm thập niên 1990. Từ bộ vest quần thụng ống rộng, áo sơ mi, hoa hồng đính túi cho đến mái tóc "quyển vở" của Đức Phúc, cho đến váy cưới họa tiết ren vintage với găng tay dài, trang sức cổ điển, tóc xoăn cùng chiếc voan đội đầu nhưng vẫn giữ nét tinh tế, quý phái cho cô dâu. Tất cả đều mở ra không gian của một đám cưới thời "ông bà ta". Đặc biệt chi tiết bó hoa lay ơn, lá dừa và màu sắc hoài cổ của poster cũng tái hiện "đặc sệt" một cách chân thực đám cưới thời xưa. 

"Đi chùa cầu duyên" tiếp tục là sản phẩm âm nhạc đánh dấu màn tái hợp giữa Đức Phúc và nhạc sĩ Khắc Hưng sau rất nhiều bản hit gây "náo loạn" làng nhạc Việt. Đây cũng chính là dự án "mở bát" năm 2024 với rất nhiều điều đáng mong chờ của Đức Phúc. Dù chưa hé lộ thêm bất kỳ điều gì nhưng "Đi chùa cầu duyên" hứa hẹn là sản phẩm được đặt nhiều tâm huyết để dành tặng món quà tinh thần cho khán giả dịp đầu năm. 

Màn trở lại với "Đi chùa cầu duyên" cũng chính là sản phẩm âm nhạc thứ tư được Đức Phúc cho ra mắt vào dịp Valentine. Nam ca sĩ từng ghi được nhiều dấu ấn với ba sản phẩm âm nhạc bao gồm "Hơn cả yêu" (2020), "Ngày đầu tiên" (2022) và "Em đồng ý - I Do" (2023). 

Trong đó MV "Hơn cả yêu" đã xuất sắc đạt hơn 116 triệu lượt xem, "Ngày đầu tiên" giành được con số hơn 60 triệu view. Đặc biệt ca khúc "Em đồng ý - I Do" - sản phẩm Đức Phúc kết hợp cùng boyband huyền thoại 911 còn trở thành MV Vpop có lượt xem cao nhất năm 2023 với hơn 60 triệu view. Với những thành công từng đặt được, "Đi chùa cầu duyên" cùng "ông hoàng nhạc Valentine" chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều cảm xúc cho khán giả trong dịp lễ tình nhân năm nay.

MV "Đi chùa cầu duyên" sẽ chính thức được lên sóng vào ngày 06/02/2024 trên kênh YouTube chính thức của Đức Phúc. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mr World Vietnam 2024 - Cuộc thi Nam vương được mong chờ đã chính thức ấn định lịch trình tổ chức và thời gian diễn ra các hoạt động. Cụ thể, vòng chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 6 để tìm ra chàng trai có đủ bản lĩnh, tư duy, ngoại hình tốt để chinh chiến tại đấu trường Nam vương Thế giới cũng sẽ được tổ chức tại Việt Nam trong năm nay.

Lyrids là trận mưa sao băng nhỏ diễn ra trong khoảng từ 16 - 25/4 hàng năm, và theo thông tin từ Hội Thiên văn và Vũ trụ học Việt Nam, khoảng nửa cuối tháng 4 năm nay sẽ là thời điểm mà người dân Việt Nam có thể quan sát thấy các vệt sáng của mưa sao băng Lyrids. Nếu thời tiết thuận lợi, đêm 22 - rạng sáng 23/4 sẽ là lúc lý tưởng nhất để quan sát hiện tượng này.

Chiều 19/4, báo Nhân Dân đã phối hợp cùng IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt một sản phẩm âm nhặc đặc biệt của nghệ sĩ Kenny G mang tên “Going Home” nhằm quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV khán giả vừa được nghe tiếng kèn saxophone của 'nghệ sĩ huyền thoại', vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vừa bình yên, cổ kính, vừa hào hùng, lãng mạn của các địa danh nổi tiếng của Hà Nội.

Tối ngày 16/4, Nam Em được cho là tiếp tục xuất hiện trong livestream của bạn trai Bùi Hữu Cường. Thái độ của cô vẫn vô cùng khó hiểu, giễu cợt khi hát bản hit của Mỹ Tâm, hay lấy chuyện bà Trương Mỹ Lan ra làm trò đùa.

Chuyến thăm Việt Nam bất ngờ của CEO Apple từ ngày 15/4 đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng người yêu công nghệ. Sau khi thông tin chuyến thăm được hé lộ, từ khóa "Tim Cook đến Việt Nam" nhanh chóng vào danh sách thịnh hành trên Facebook và Google.

Dù có nhiều tranh luận về việc ngày càng xuất hiện nhiều cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam, thế nhưng thông tin về sự quay trở lại của Miss Grand Vietnam 2024 vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Đáng chú ý, format cuộc thi năm nay sẽ có nhiều thay đổi, bám sát cuộc thi quốc tế và Miss Grand Thailand - nơi khởi nguồn của Hoa hậu Hòa bình.