Đức Phúc tung teaser hé lộ đám cưới thời 'ông bà anh'

Sau đúng một năm kể từ thời điểm ra mắt 'thánh ca đám cưới' - Em Đồng Ý (I Do), 'ông hoàng nhạc Valentine' Đức Phúc chính thức trở lại với poster MV đậm chất thời 'ông bà anh' mang tên 'Đi chùa cầu duyên'. Ngay trong tối 4/2, Đức Phúc đã hé lộ teaser MV với những hình ảnh đầu tiên trong sản phẩm âm nhạc đặc biệt ra mắt dịp Valentine năm nay.

Teaser MV "Đi chùa cầu duyên" được mở đầu bằng hình ảnh chú rể Đức Phúc cùng cô dâu bước vào lễ tân hôn trong sự chúc mừng của bạn bè. Không có bất kỳ một "cú lừa" nào ở đây, Đức Phúc đã thực sự tái hiện một đám cưới thời "bao cấp" đầu thập niên 1990.

Đức Phúc đã thực sự tái hiện một đám cưới thời "bao cấp" đầu thập niên 1990

Từ trang phục của cô dâu chú rể cho đến khách mời trong đám cưới cũng mang dấu ấn thời xưa và đậm phong cách hoài cổ. Chú rể Đức Phúc còn giữ nguyên dấu ấn hề hước đặc trưng của mình bằng chiếc mái trái tim, cho thấy quyết tâm tìm kiếm tình yêu trên mọi hình thức. Đặc biệt giây phút Đức Phúc "xin vía cực mạnh" tại cổng chùa cũng là điểm nhấn gây nhiều thích thú. Ít ai có ngờ, "ông hoàng nhạc Valentine" se duyên cho rất nhiều cặp đôi lại rơi vào cảnh đi chùa cầu duyên mới may mắn gặp được "ý trung nhân".

Từ trang phục của cô dâu chú rể cho đến khách mời trong đám cưới cũng mang dấu ấn thời xưa và đậm phong cách hoài cổ

"Đi chùa cầu duyên" cũng sẽ là sản phẩm âm nhạc thứ 4 được Đức Phúc cho ra mắt vào dịp Valentine sau "Hơn cả yêu" (2020), "Ngày đầu tiên" (2022) và "Em đồng ý - I Do" (2023). Đây tiếp tục là dự án tạo nên thương hiệu riêng của Đức Phúc với danh xưng "ông hoàng nhạc Valentine". Trước đó, khán giả từng hài hước nhận xét về "series Valentine" của anh chàng: "Khi muốn cưới nhau, hãy nghe nhạc Đức Phúc" - bảo chứng cho sự phủ sóng và độ lan tỏa tình yêu đầy tích cực mà nam ca sĩ mang đến cho khán giả.

"Đi chùa cầu duyên" cũng sẽ là sản phẩm âm nhạc thứ 4 được Đức Phúc cho ra mắt vào dịp Valentine

Dù "Đi chùa cầu duyên" chưa hé lộ nhiều thông tin nhưng với teaser được công bố cùng poster gây xôn xao vừa qua, người hâm mộ đang vô cùng nóng lòng để chờ đón vào sản phẩm đầy tâm huyết sau một năm trở lại của Đức Phúc. MV "Đi chùa cầu duyên" sẽ chính thức được lên sóng vào ngày 6/2 tới đây trên kênh YouTube của Đức Phúc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sỹ Hương Tràm - quán quân giọng hát Việt mùa đầu tiên, chủ nhân của những bản HIT được khán giả yêu thích như “Em gái mưa”, “Cho em gần anh thêm chút nữa”, “Duyên mình lỡ”... sẽ trở lại với người hâm mộ Hà Nội trong một minishow vào ngày 12/5 tới. Sau 5 năm du học tại Mỹ, nàng "tắc kè hoa" xứ Nghệ sẽ trở lại với một phong cách hoàn toàn khác: mới lạ, gợi cảm, tươi trẻ, gợi cảm - khác hẳn với sự nhẹ nhàng, nữ tính trước đây. Và liệu “Em gái mưa” với những bản HIT của mình có làm dịu đi cái nắng nóng của những ngày hè đổ lửa?

Sáng nay, toà án nhân dân quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh đã mở phiên toà xét xử sơ thẩm vụ án tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2023 là công ty quản lý Lê Hoàng Phương và Bệnh viện thẩm mỹ Nam An. Sau nhiều giờ đồng hồ xét xử, chủ tọa quyết định tạm ngừng phiên tòa do xuất hiện tài liệu mới.

Mặc dù công ty chủ quản HYBE đang gặp lùm xùm drama nhưng nhóm nhạc trực thuộc SEVENTEEN sẽ có màn trở lại vô cùng hoành tráng với Best Album mới. Tuy chưa ra mắt nhưng hiện tại, Best Album vẫn đang gây ‘bão’ khi đánh dấu loạt thành tích mới của nhóm Kpop thế hệ 3 đình đám này.

Những người hâm mộ ca sĩ Taylor Swift đang đổ xô đến The Black Dog, một quán rượu ở phía tây nam Thủ đô London của nước Anh, sau khi tên của quán được nhắc đến trong album mới của ca sĩ người Mỹ Taylor Swift.

Sau khi được tìm thấy gần đây trên gác mái của một ngôi nhà ở Anh, cây đàn guitar 12 dây bị thất lạc của ca sĩ John Lennon sẽ được bán đấu giá tại Nhà đấu giá Julien’s ở London, Anh, trong một cuộc đấu giá vào tháng 5 tới.

Ra rạp tại Thái từ ngày 4/4, tựa phim mới đến từ đế chế GDH: Gia Tài Của Ngoại đã tạo nên cơn sốt khắp xứ Chùa Vàng, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2024 tại phòng vé Thái Lan.