Ducati Diavel 2023 - Nâng cấp máy, thay đổi thiết kế

Ducati Diavel V4 dùng động cơ tương tự mẫu Multistrada V4, tuy nhiên sức mạnh được cải thiện giúp tăng tốc 0-100 km/h chưa đến 3 giây.

Mẫu xe mới nhất Ducati vừa cho ra mắt toàn cầu là Diavel V4. Thế hệ thứ 3 của mẫu xe cruiser này nhận được nhiều nâng cấp về thiết kế lẫn trang bị động cơ. Ducati Diavel V4 tiếp tục duy trì phong cách xe cruiser cơ bắp quen thuộc, tuy nhiên nhiều đường nét trên xe đường tạo hình lại trông góc cạnh và thể thao hơn.

Diavel 2023 nang cap anh 2

Phần đầu là nơi nhận được nhiều thay đổi nhất. Cụm đèn pha nay được kéo dài hơn, phần đèn DRL ôm gần trọn chóa đèn thay vì thiết kế răng nanh của đời cũ. Đèn báo rẽ gắn vào ghi-đông.Diavel 2023 nang cap anh 3

Thiết kế đèn hậu gây ấn tượng hơn dạng mảnh giống đời cũ.

Diavel 2023 nang cap anh 4

Ducati Diavel V4 cung cấp cho người dùng 4 chế độ lái và 3 mức sức mạnh. Thuộc phân khúc xe cao cấp, Ducati trang bị tiêu chuẩn cho Diavel V4 hệ thống hỗ trợ tăng tốc, ga tự động, kiểm soát bốc đầu, phanh ABS trong cua...

Diavel 2023 nang cap anh 5

Ducati Diavel thế hệ mới dùng động cơ V4 Granturismo dung tích 1.158 cc lấy từ mẫu Multistrada V4. Khối động cơ này cho công suất 168 mã lực tại 10.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 126 Nm tại 7.500 vòng/phút. Động cơ mới mạnh hơn đời cũ 6 mã lực, tuy nhiên mô-men xoắn thấp hơn 3 Nm.

Diavel 2023 nang cap anh 6Diavel 2023 nang cap anh 7

Diavel V4 có khối lượng 223 kg, nhẹ hơn đời cũ 13 kg. Yếu tố chính giúp cải thiện khối lượng xe đến từ khối động cơ V4 Granturismo nhẹ hơn động cơ cũ 5 kg.

 

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đi ngược chiều, cắt qua dòng phương tiện đang lưu thông trên đường là hành vi tiềm ẩn nhiều rủi ro. Tuy nhiên một số người vẫn bất chấp sang đường bằng cách đi ngược chiều để tiện hơn, nhanh hơn một chút. Vụ va chạm dưới đây cũng bắt nguồn từ hành vi này.

Cũng giống như thị trường ô tô, thị trường xe máy cũng bán rất chậm từ đầu năm đến nay, bất chấp các đại lý và các hãng tung ra nhiều khuyến mãi. Các số liệu cho thấy, doanh số bán xe của quý I năm nay có dấu hiệu chạm đáy, thấp nhất trong vòng 6 năm nay.

Mẫu adventure địa hình MV Agusta Enduro Veloce 2024 vừa được ra mắt, phiên bản này hứa hẹn sẽ tiếp nối sự thành công của chiếc mô tô tiền nhiệm LXP Orioli

Một tình huống vừa xảy ra tại đường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội. ' ' ' Điền vào chỗ trống ' là cách mà nhiều người thường sử dụng để nói về việc di chuyển xe đi qua từng khoảng trống nhỏ mà các phương tiện khác đang dừng. Hai thanh niên điều khiển xe máy trong trường hợp này không chỉ luồn lách qua những khoảng trống giữa các xe đang dừng mà còn tạt đầu ô tô ngược chiều để băng qua đường.

Xe đạp điện có tên Air Carbon nặng 12.5kg, có thể gấp gọn và và di chuyển được 100km sau một lần sạc.

Trái với thị trường ô tô, nhiều mẫu xe máy tăng giá trở lại với mức tăng có thể lên đến 2 triệu đồng.