Dừng chạy toàn bộ tàu điện, xe buýt tại Hà Nội

Hai tuyến tàu điện tại Hà Nội đã dừng chạy để đảm bảo an toàn. Các tuyến xe buýt cũng đã dừng chạy.

Từ 13h ngày 7/9, hai tuyến tàu điện Cát Linh - Hà Đông và Nhổn - Cầu Giấy đã dừng chạy để đảm bảo an toàn trước bão số 3.

Đại diện Hanoi Metro cho biết thời gian hoạt động trở lại sẽ được thông báo dựa trên tình hình thực tế sau khi bão tan.

2 tuyến tàu điện Cát Linh - Hà Đông và Nhổn - Cầu Giấy đã dừng chạy để đảm bảo an toàn trước bão số 3.

Nhân viên vận hành vẫn chốt trực tại các nhà ga để bảo vệ tài sản và xử lý tình huống. Đây là tình huống nằm trong quy trình vận hành và kịch bản ứng phó với các diễn biến bất thường của đường sắt đô thị Hà Nội.

Trong điều kiện mưa bão, các đoàn tàu của hai tuyến metro sẽ chuyển từ chế độ lái tự động sang lái thủ công để điều chỉnh cho phù hợp. Tàu Cát Linh - Hà Đông sẽ phải ngừng chạy nếu gió vượt quá cấp 8; trong khi ngưỡng chịu gió của tàu Nhổn - Cầu Giấy là cấp 11.

Các tuyến xe buýt hoạt động trên địa bàn thành phố Hà Nội đã dừng chạy.

Ban Chỉ đạo phòng chống lụt bão của đơn vị sẽ kích hoạt phương án ứng phó trong các trường hợp cần thiết.

Bên cạnh đó, các tuyến xe buýt hoạt động trên địa bàn thành phố Hà Nội đã dừng chạy. Trong sáng 7/9, trước khi dừng chạy hẳn, trên nhiều lộ trình xe buýt đã ghi nhận tình trạng gió to, ngập úng và cây đổ gây nguy hiểm cho người và phương tiện.

Việc dừng khai thác các phương tiện giao thông công cộng là biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn cho người dân Thủ đô.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 16/9, Học viện Báo chí và Tuyên truyền phối hợp với Báo Nhân Dân tổ chức Hội thảo khoa học quốc gia “Hệ thống báo Đảng với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch”.

Tính đến sáng 16/9, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã khôi phục cung cấp điện cho hơn 5,98 triệu khách hàng trên tổng số khoảng 6,1 triệu khách hàng bị ảnh hưởng do bão và lũ lụt.

Khoảng sáng 17/9, áp thấp nhiệt đới đi vào Biển Đông và ngày 18/9 mạnh lên thành bão (bão số 4) với sức gió mạnh cấp 8 khi di chuyển đến vùng biển giữa Biển Đông (khu vực Hoàng Sa).

Sáng 16/9, tại Trụ sở Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc họp với lãnh đạo các bộ, ban, ngành liên quan, đi sâu đánh giá tình hình triển khai Nghị quyết 36 về Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và các nội dung liên quan trong Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội, đã ra quyết định truy nã đối với Lê Văn Dũng về hành vi "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".

Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa đưa ra cảnh báo hình thức lừa đảo mới thông qua Google Voice với người dùng Việt Nam.