Dừng phát hành SIM qua đại lý từ 10/09/2023

Các nhà mạng đã nhất trí với chủ trường của Bộ Thông tin và Truyền thông, cam kết từ 10/9/2023 sẽ dừng bán SIM qua các địa lý.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo Nghị định 53 vừa được ban hành, hoạt động khai thác cát, sỏi trên sông bao gồm khai thác cát sỏi lòng, bãi sông phải tuân thủ quy định pháp luật về khoáng sản, các luật khác có liên quan, đáp ứng các yêu cầu chung về bảo vệ, phòng, chống sạt lở lòng, bờ, bãi sông, hồ.

Làm đẹp đang là nhu cầu không thể thiếu của các chị em. Tuy nhiên, thay vì tìm đến những cơ sở uy tín, rất nhiều người tin theo các quảng cáo trên mạng xã hội mà không kiểm chứng, dẫn đến nhiều hậu quả đáng tiếc.

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội, tuần qua thành phố ghi nhận 41 ca mắc sốt xuất huyết, tăng 16 ca so với tuần trước.

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén và dịch dần xuống phía Nam bởi bộ phận không khí lạnh tăng cường, kết hợp với hội tụ gió trên cao hoạt động mạnh dần nên hôm nay (19/5), thành phố Hà Nội mưa rào và dông rải rác, có nơi mưa to kèm lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Chiều 18/5, Hội nông dân thành phố Hà Nội đã tổ chức tổng kết chương trình phối hợp giữa Hội nông dân thành phố với Hội nông dân các tỉnh, thành phố và biểu dương nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi cấp thành phố, giai đoạn 2019 - 2023. Dự hội nghị có Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Nguyễn Lan Hương và Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Hồng Sơn.

Mặc dù Nhà nước đã có quy định cụ thể về cách tính và mức giá bán điện cho người ở trọ, nhưng nhiều chủ nhà trọ ít khi tuân thủ các quy định này mà tự đưa ra giá điện với mức cao hơn so với giá điện sinh hoạt Nhà nước quy định.