Dùng tiếng lóng để bán dâm

Bằng thủ đoạn tinh vi, Nguyễn Thị Cẩm Nguyên và đồng bọn đã cho tiếp viên nhà hàng bán dâm thông qua các ám hiệu bằng tiếng lóng trong nhiều năm qua. Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM ngày 05/11, quyết định khởi tố và bắt giam Nguyễn Thị Cẩm Nguyên, Nguyễn Văn Ngon, Lê Hữu Nhân, Phạm Duy Khánh về hành vi Môi giới mại dâm.

Qua điều tra nắm địa bàn, phòng PC 02 phát hiện nhà hàng 97 (số 97 bis Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM) có dấu hiệu hoạt động mại dâm. Nguyễn Thị Cẩm Nguyên là người làm chủ và trực tiếp điều hành. Nhà hàng 97 Sương Nguyệt Ánh hoạt động từ giữa năm 2018 đến nay và là địa chỉ "điều đào" khét tiếng trong giới đại gia ăn chơi "sống về đêm".

Nhà hàng 97 Sương Nguyệt Ánh là địa chỉ "điều đào" khét tiếng trong giới đại gia ăn chơi "sống về đêm".

Ngoài cơ sở trên, Nguyên còn làm chủ một số nhà hàng trên địa bàn quận 1, quận 5 hoạt động karaoke không phép. Khi khách đến hát karaoke, các quản lý dưới quyền Nguyên sẽ rỉ tai chào mời các tiết mục như múa thoát y, hứa hẹn sẽ cho tiếp viên đi cùng khách "từ A tới Z" (bán dâm).

Nhóm môi giới mại dâm tại cơ quan điều tra.

Nguyễn Thị Cẩm Nguyên cho các tiếp viên nữ của nhà hàng đi bán dâm, thường xuyên thay đổi phương thức hoạt động, tìm mọi cách đối phó với cơ quan công an. Người phụ nữ này chỉ đạo sử dụng các tiếng lóng như “ăn cơm, ăn cháo” để ám thị việc tiếp viên nữ được phép đi bán dâm với khách. Mỗi khách mua dâm phải trả 12 triệu đồng/người/đêm.

Nhà hàng có 15 phòng hoạt động karaoke không phép, với khoảng 60 tiếp viên nữ sẵn sàng đi bán dâm cho khách có nhu cầu; có hệ thống báo động gồm bộ đàm, đèn báo sáng, tự động tắt âm thanh…. Trước cổng luôn có từ 3 đến 5 bảo vệ để nắm tình hình và thông báo cho bên trong khi phát hiện công an đến kiểm tra.

Bằng thủ đoạn hứa trả lương và tiền hoa hồng cao, Nguyên móc nối với nhiều quản lý để lôi kéo hàng trăm tiếp viên nữ làm việc cho chuỗi nhà hàng của mình.

Từ việc môi giới mại dâm, mỗi tháng hệ thống nhà hàng của Nguyên thu hút hàng ngàn lượt khách đến ăn uống, vui chơi và thu lợi bất chính hàng chục tỷ đồng.

Hiện, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đang mở rộng truy xét, làm rõ các đối tượng giúp sức tổ chức môi giới mại dâm và các hành vi phạm tội liên quan.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khoảng 21h30 ngày 12/5, trên đường Vành đai 3 hướng từ quận Hoàng Mai đến cầu Thanh Trì đã xảy ra một vụ cháy ô tô hi hữu.

Quanh chợ Bông Đỏ thuộc phường La Khê, quận Hà Đông, từ nhiều năm nay đã diễn ra tình trạng lộn xộn, vi phạm trật tự đô thị. Khu vực đất đấu giá Ngô Thì Nhậm trở thành một chợ dân sinh tự phát, gây ồn ào, mất an toàn giao thông và vệ sinh môi trường.

Ngày 12/5, Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự đối với Lường Văn Nam (sinh năm 1992 ở Võ Nhai, Thái Nguyên) để điều tra về hành vi hẹn mua xe ô tô, sau đó xin lái thử rồi phóng xe bỏ chạy.

Ngày 11/5, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với 4 đối tượng về hành vi "Cố ý làm hư hỏng tài sản".

Ngày 11/5, khi đang di chuyển trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, xe khách biển số Hà Nam chở theo 10 hành khách bất ngờ bốc cháy.

Hẹn gặp để mua ô tô, người đàn ông yêu cầu lên lái thử, rồi sau đó điều khiển xe bỏ chạy.