Dừng xe điện tuyến hồ Hoàn Kiếm - Hoàng thành Thăng Long
Sở Xây dựng Hà Nội cho biết, hiện Thành phố đang có 3 tuyến xe điện bốn bánh chở khách du lịch. Các tuyến xe này đang hoạt động trong khu vực hồ Hoàn Kiếm, phố cổ, Hoàng thành Thăng Long, Hồ Tây. Đây là các khu vực hạn chế phương tiện đi vào và hiện nay nhiều tuyến đường, đoạn phố xe cơ giới chỉ có thể lưu thông với tốc độ từ 10 - 20km/h. Do vậy Sở Xây dựng đang phối hợp với cơ quan chức năng để có sự điều chỉnh, bổ sung về biển báo giao thông cho phù hợp.
Theo quy định mới (xe điện chỉ chạy trên các tuyến đường có biển báo hạn chế tốc độ đến 30km/h), Sở Xây dựng cho rằng, xe điện chở khách bốn bánh hoạt động trên các tuyến đường này không còn phù hợp.
Từ thực tế này, Sở Xây dựng đã có văn bản gửi UBND quận Hoàn Kiếm, Công ty Cổ phần Đồng Xuân (đơn vị vận hành tuyến) có giải pháp điều chỉnh, cập nhật cho phù hợp quy định mới.
11 tài năng trẻ đã được trao giải thưởng “Bền đam mê” và nhận hỗ trợ kinh phí hàng tỷ đồng để hiện thực hóa đam mê nghiên cứu vào ngày 25/3.
Chuyển đổi 100% xe buýt công cộng sang xe sử dụng điện là một trong những mục tiêu quan trọng mà thành phố Hà Nội hướng tới trước năm 2030.
Những chiến sĩ say sưa luyện tập để chuẩn bị cho diễu binh, diễu hành mừng 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước diễn ra vào sáng 30/4 tại TP. Hồ Chí Minh.
Định hướng nghiên cứu quy hoạch, tổ chức không gian ngầm tại khu vực phía Đông Hồ Hoàn Kiếm đang nhận được sự tán thành mạnh mẽ của các chuyên gia.
Chuyển đổi từ mô hình tăng trưởng truyền thống sang mô hình tăng trưởng dựa vào công nghệ là nền tảng quan trọng để TP. Hà Nội hướng tới mục tiêu tăng trưởng hai con số.
Ủy ban Thường vụ Quốc hội tổ chức hội nghị đại biểu Quốc hội hoạt động chuyên trách lần thứ 7 để thảo luận, đóng góp ý kiến đối với 9 dự án luật trình Quốc hội tại Kỳ họp thứ 9 vào sáng 25/3.
0