Đường 413, TX. Sơn Tây - tuyến giao thông nguy hiểm

Việc tham gia giao thông cùng với những xe tải khổng lồ có tải trọng hàng chục tấn, chạy tốc độ nhanh trên Đường 413 (đoạn qua địa bàn TX. Sơn Tây) có bề ngang nhỏ hẹp luôn là nỗi ám ảnh về không đảm bảo an toàn giao thông của người dân.

Đường 413 chạy qua địa bàn TX. Sơn Tây mặt đường cắt ngang chỉ rộng khoảng 7-8m ở cả hai chiều. Khi đi cùng chiều, xe ô tô phía sau phải nối đuôi xe trước hoặc lấn làn đối diện nếu muốn vượt qua. Việc tham gia giao thông cùng với những xe tải khổng lồ có tải trọng hàng chục tấn, chạy tốc độ nhanh luôn là nỗi ám ảnh về không đảm bảo an toàn giao thông, và đã có hàng trăm vụ tai nạn giao thông xảy ra trên cung đường này.

Đường 413 chạy qua địa bàn TX. Sơn Tây mặt đường cắt ngang chỉ rộng khoảng 7-8m ở cả hai chiều.

Anh Nguyễn Anh Sơn có cửa hàng kinh doanh gần ngã ba Vị Thủy, xã Thanh Mỹ, nhà gần đường nên anh chứng kiến không biết bao nhiêu vụ tai nạn giao thông, thậm chí đã có người tử vong. Anh Sơn cho biết, dù đường hẹp nhưng nhiều ô tô tải trọng lớn, xe rác... vẫn chạy rất nhanh, nhiều xe đua nhau chạy vào cua ngã ba không giảm tốc, đá bắn vào nhà như đạn.

Bên cạnh đó, khoảng hơn 1km tại đường 413 đã xuống cấp, đá bị cầy lên, vá víu nham nhở, tạm bợ. Mưa xuống nhiều điểm như cái ao giữa đường, đoạn ngã ba Vị Thủy xuống cấp trầm trọng nhất và cũng là nút giao nguy hiểm nhất.

Khoảng hơn 1km tại đường 413 đã xuống cấp, đá bị cầy lên, vá víu nham nhở, tạm bợ.

Trong khi chưa cải tạo, nâng cấp, mở rộng đường 413, người dân mong muốn các đơn vị chức năng, TX. Sơn Tây cần sớm duy tu tuyến đường để giảm thiểu tai nạn giao thông.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 19/9, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương đã tổ chức Lễ trao tặng thưởng tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật chất lượng cao xuất bản năm 2023.

Chiều 19/9, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã tiếp thân mật Đại sứ Cuba tại Việt Nam Orlando Nicolas Hernandez Guillen.

Thời gian gần đây, khi các tân sinh viên bắt đầu làm thủ tục nhập học, lợi dụng thời điểm này các đối tượng xấu lợi dụng sự thiếu kinh nghiệm, chủ quan của các bạn trẻ để gửi các tin nhắn lừa đảo đóng học phí.

Cục Quản lý thị trường Hà Nội vừa chỉ đạo xử lý nghiêm các hành vi găm hàng, tăng giá bất hợp lý, nhất là mặt hàng lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong thời gian sau bão số 3.

Cán bộ, công chức, viên chức vi phạm nồng độ cồn, ngoài bị xử phạt hành chính sẽ bị thông báo về cơ quan để kỷ luật.

Công an quận Tây Hồ vừa nhanh chóng phối hợp với lực lượng chữa cháy tại chỗ ngăn cháy lan và dập tắt đám cháy tại nhà dân thuộc đường Âu Cơ.