Đường giao thông thành nơi để hàng hoá

Hình ảnh bên ngoài tường bao Công ty cổ phần bia Sài Gòn - Hà Nội, thuộc cụm công nghiệp Từ Liêm. Một đoạn đường dài đã bị chiếm dụng để tập kết hàng hóa.
Tận dụng đường làm nơi tập kết hàng hóa
Không gian chung biến thành kho bãi

Dù là đường nội bộ trong khu công nghiệp, nhưng việc biến không gian chung thành kho bãi riêng tạo nên hình ảnh phản cảm, mất mỹ quan đô thị.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khu quản lý đường bộ IV cho biết từ ngày 7/10 sẽ phối hợp cùng các đơn vị liên quan tạm đóng một đoạn đường với chiều dài khoảng 700 mét trên quốc lộ 51, đoạn qua thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, để sửa chữa.

Bắc Bộ đang trong chuỗi ngày cao điểm hanh khô, độ ẩm giảm xuống thấp khiến nhiều tỉnh miền núi phía Bắc phải đối diện với nguy cơ cháy rừng cao.

Thủ tướng Chính phủ vừa có yêu cầu rà soát và đề xuất các cơ chế đặc thù, đặc biệt triển khai dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, nhất là huy động nguồn lực và quy trình thủ tục, các chính sách đặc thù về đất đai.

Phà chuyên dụng của quân đội chở phương tiện và người dân qua sông Hồng sẽ tạm dừng hoạt động sau 2 ngày hoạt động.

Theo quy định mới về thực hiện dân chủ trong công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, hình thức giám sát lực lượng công an làm nhiệm vụ thông qua thiết bị ghi âm, ghi hình đã được loại bỏ.

Trung tâm Báo tin Động đất và Cảnh báo Sóng thần, Viện Vật lý Địa cầu thông tin chỉ trong một ngày hôm qua, 5/10, tỉnh Kon Tum đã hứng chịu 2 trận động đất có độ lớn 4.1 và 3,5 độ richter.