'Đường Sơn đại địa chấn' - Tập 12: Áy náy

Dù cố gắng bao nhiêu để thuyết phục Nguyên Ni ở bên mình, nhưng có lẽ niềm hạnh phúc của gia đình cô, sự lo lắng, áy náy đối với sự ra đi của Tiểu Đăng đã khiến Nguyên Ni không dám đón nhận cuộc sống mới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hạ Anh gặp cú sốc lớn khi con gái hận mẹ, chồng cặp kè với người khác và chỗ dựa tinh thần lớn nhất của cô - bà Risty đã qua đời. Trong lúc đau buồn nhất, cô đã uống thuốc tự tử, may mắn con gái cô về kịp và đưa đi bệnh viện.

Sự thật muốn giấu kín suốt bao nhiêu năm rằng Tư Dư là con của Tạ Dũng chứ không phải của Đạt cuối cùng cũng bị lộ. Được bà và bố chăm sóc yêu thương như con đẻ suốt bao nhiêu năm, cô bé không ngờ mình lại không phải là máu mủ ruột thịt của họ, cô bé đã trách mẹ và bỏ đi.

Xung đột mẹ con khiến Hạ Anh lo lắng cho con gái, nhưng những gì cô làm lại khiến cô bé càng thêm hận mẹ, cô bé bỏ đi.

Nguyên Ni vẫn đau đáu chờ Đăng về. Bà rất đau khổ về quyết định đưa ra khi ấy, nó chẳng khác nào đâm nhát dao vào tim bà. Nếu có thể, bà muốn lấy thân mình để cứu lấy cả hai con. Bà quyết định ở lại Đường Sơn để đợi Đăng về.

Helen thành công trong sự nghiệp viết văn của mình khiến Dương Dương không khỏi chạnh lòng. Bởi anh đã từng thành công với công việc này ở trong nước, nhưng vì vợ, anh chấp nhận hy sinh ở lại Mỹ bắt đầu lại từ đầu.

Sau khi sinh con, Hạ Anh dường như rơi vào trạng thái trầm cảm. Mọi cố gắng giúp đỡ của chồng cô và người bạn Hướng Tiền lại càng khiến cô chìm đắm trong nỗi lo âu, sợ hãi hơn.