Đường trơn trượt, gần chục xe va chạm liên hoàn

Tình huống được cho là xảy ra mới đây tại thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) và được camera an ninh tại khu vực ghi lại. Thời điểm này, trời có mưa và đường trơn, tuy nhiên ô tô xe máy vẫn di chuyển với tốc độ khá nhanh.

Một chiếc xe máy đang đi chéo sang trái để qua đường thì bị chiếc xe máy khác phóng khá nhanh đâm vào và ngã sõng soài ra đường. Ngay sau đó, chiếc ô tô con màu trắng phải phanh gấp để tránh va chạm vào 02 chiếc xe máy trên, khiến 01 xe máy khác chở 02 người tiếp tục tông vào đuôi ô tô. Sau đó, còn có ít nhất 03 xe máy khác va chạm với nhau do vòng tránh vụ tai nạn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cơ quan An ninh điều tra Công an thành phố Hà Nội đang điều tra vụ án "Tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài".

Bộ Công an đề xuất khi sản xuất dao có tính sát thương cao phải đóng, khắc nhãn hiệu, ký hiệu hoặc tên cơ sở lên trên sản phẩm.

Trên các tuyến đường cao tốc, cấm tuyệt đối xe gắn máy, xe thô sơ và người đi bộ, nhưng nhiều người vẫn viện đủ lý do để vi phạm.

Đường Giải Phóng, đoạn giao cắt với đường Kim Đồng thuộc quận Hoàng Mai, đang bị xuống cấp nghiêm trọng. Mặt đường chằng chịt ổ voi, ổ gà, mấp mô gây khó khăn cho người điều khiển các phương tiện.

Vỉa hè đường Phú Mỹ quận Nam Từ Liêm vốn có cảnh quan rộng thoáng và xanh mát, nhưng lại đang bị các hộ kinh doanh lấn chiếm.

Phân loại rác sinh hoạt tại nguồn đang được Thành phố thí điểm và nhân rộng. Tại các trường học, lượng rác thải ra mỗi ngày là rất lớn. Bởi vậy việc giáo dục ý thức phân loại rác cho học sinh có lợi ích kép. Vừa góp phần bảo vệ môi trường vừa hình thành nếp sống văn minh cho thế hệ tương lại của Thủ đô.