Duy Mạnh gặp tai nạn, triệu tập bổ sung Bùi Tiến Dũng

CLB Hà Nội cho biết hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã bị tai nạn khi tham gia giao thông. Do đó, anh không thể tập trung cùng đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Theo như thông báo từ CLB Hà Nội, Duy Mạnh đã va chạm mạnh với một xe máy đi ngược chiều và bị chảy máu ở bàn chân vào chiều 5/11. Sau đó, anh đã được đưa vào bệnh viện khâu lại vết thương. Tuy vết thương không quá nặng, nhưng theo bộ phận y tế cầu thủ của CLB Hà Nội Duy Mạnh cần ít nhất hai tuần để bình phục trước khi quay lại tập luyện.

Do đó, Duy Mạnh không thể tập trung cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Duy Mạnh cũng không thể góp mặt trong đội hình CLB Hà Nội tham dự trận đấu với Wuhan Three Towns tại vòng bảng AFC Champions League 2023/24 vào ngày 8/11. Đây là tổn thất lớn với CLB Hà Nội trong bối cảnh họ đang toàn thua trong cả 5 trận đấu ở mùa giải này.

Với việc Duy Mạnh lỡ hẹn với đội tuyển Việt Nam, chiều 6/11, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo HLV Troussier triệu tập bổ sung trung vệ Bùi Tiến Dũng vào danh sách đội tuyển Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng được triệu tập bổ sung lên tuyển vì Duy Mạnh gặp tai nạn

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ có một tuần tập luyện trước khi rút gọn lại danh sách xuống còn 28 cầu thủ và di chuyển sang Philippines vào sáng ngày 13-11 để chuẩn bị cho trận ra quân gặp đội chủ nhà ba ngày sau đó.

Dự kiến tại Philippines, thầy trò HLV Troussier sẽ có thêm ba buổi tập trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ cho trận đấu chính thức. Sau đó, các cầu thủ sẽ trở về Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đội khách Iraq sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 21/11.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Rạng sáng nay (10/5) theo giờ Việt Nam đã diễn ra hai trận bán kết lượt về Europa League. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Bayer Leverkusen và Atalanta đều giành quyền đi tiếp.

LP Bank Hoàng Anh Gia Lai đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ các trận đấu muộn của vòng 17 V-League.

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.