Duy Mạnh và Hùng Dũng giao lưu với ngôi sao Man Utd

Nhân dịp đầu xuân năm mới, hai cầu thủ của Hà Nội FC là Duy Mạnh và Hùng Dũng đã có buổi giao lưu trực tuyến với hai ngôi sao Bruno Fernandes và Diogo Dalot của Man Utd.

Trên trang fanpage của CLB Hà Nội mới đây đã đăng tải đoạn video Đỗ Hùng Dũng và Đỗ Duy Mạnh giao lưu với hai ngôi sao của "Quỷ đỏ" là Bruno Fernandes và Diogo Dalot. Qua video, người hâm mộ đặc biệt ấn tượng với khả năng nói tiếng anh trôi chảy của tiền vệ Hùng Dũng.

Cuộc trò chuyện của cả hai diễn ra theo hình thức trực tuyến. Hùng Dũng và Duy Mạnh sẽ là những người đặt câu hỏi cho hai ngôi sao của Manchester United trả lời. Hùng Dũng đã hỏi Bruno Fernandes về quá trình chuyển tới thi đấu tại giải đấu Ngoại hạng Anh, cũng như áp lực khi đeo tấm băng đội trưởng.

Duy Mạnh, Hùng Dũng giao lưu ngôi sao MU (Nguồn: Hanoi Football Club)

Trả lời câu hỏi của tiền vệ sinh năm 1993, Bruno cho biết: “Không cần phải là đội trưởng, mà cứ là cầu thủ thôi, điều đó cũng rất áp lực với chúng ta rồi. Khi bạn đeo băng đội trưởng, bạn hiểu mình cần làm vài thứ khác biệt vì đội bóng. Trách nhiệm sẽ lớn lao hơn. Đặc biệt như bạn là đội trưởng đội tuyển quốc gia, đó là thành tựu đáng tự hào nhất đời cầu thủ. Đây là quê hương, tổ quốc của bạn. Bạn dẫn đầu các đồng đội bước ra từ đường hầm. Đó là khoảnh khắc đáng tự hào. Tôi không xem đó là áp lực, tôi chỉ nghĩ mình là một cầu thủ của Man Utd mà thôi. Các đối thủ tìm cách ngăn chặn tôi, thì trái ngược lại tôi cũng nghiên cứu cách khai thác điểm yếu của họ”.

Nói về mục tiêu mùa này của Man Utd, Bruno tiết lộ: "Chúng tôi muốn dự Champions League. Dù khoảng cách hiện tại không nhỏ, nhưng toàn đội cần cố gắng để đạt mục tiêu. Man Utd cũng muốn vào chung kết FA Cup và vô địch. Mùa trước, chúng tôi vào chung kết FA Cup nhưng lại thua trận. Chúng tôi muốn có một kết cục khác ở mùa giải này".

Cầu thủ CLB Hà Nội giao lưu với hai ngôi sao MU. Ảnh chụp màn hình.

Về phía hậu vệ Đỗ Duy Mạnh, anh đã hỏi Diogo Dalot về cảm nhận khi thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Erik Ten Hag. Dalot cho biết tân HLV người Hà Lan đặt niềm tin rất lớn vào anh, đồng thời yêu cầu Dalot không chỉ là một hậu vệ biên mà còn đóng góp phần quan trọng trong việc xây dựng lối chơi cho đội bóng.

Duy Mạnh cũng có câu hỏi cho Dalot và Bruno về việc chuẩn bị sẵn sàng về mặt thể chất khi phải đối diện với lịch thi đấu rất dày đặc. Dalot cho biết: "Đó là tổng hòa của nhiều yếu tố. Lịch thi đấu rất kín, chúng tôi cứ ba ngày lại phải di chuyển thi đấu một lần. Rất may là CLB luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ, để luôn sẵn sàng cho mọi trận đấu.

Họ cung cấp cho chúng tôi mọi thứ cần thiết từ dinh dưỡng, đầu bếp, loại thực phẩm phù hợp, ngay cả thử phẩm chức năng hay giờ giấc ngủ thế nào để hồi phục,...Có một số cầu thủ có đầu bếp riêng, có những người cả sự nghiệp đều ăn một kiểu, có những người tùy biến thôi. Đó là lựa chọn cá nhân, nhưng ở đẳng cấp này thì cần có được sự ổn định, giữ thể trạng và tâm lý ổn định nhất có thể".

Việc giao lưu với các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới sẽ là một điều tích cực đối với hai cầu thủ của CLB Hà Nội nói riêng cũng như đội tuyển Việt Nam nói chung. Thông qua những chia sẻ của Bruno Fernandes và Diogo Dalot, cả Duy Mạnh lẫn Hùng Dũng sẽ có thêm kinh nghiệm để thi đấu tốt hơn trong màu áo CLB cũng như khi lên khoác áo đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Câu lạc bộ Liverpool đã chia tay huấn luyện viên Jurgen Klopp sau 9 năm gắn bó. Chỉ một ngày sau khi giải ngoại hạng Anh 2023/2024 khép lại, đội bóng thành phố cảng nổi tiếng đã tìm được “vị thuyền trưởng” mới. Đó là một cái tên còn khá xa lạ với bóng đá Anh.

Giải vô địch bóng đá châu Âu - EURO 2024 chỉ còn hơn ba tuần nữa sẽ khởi tranh. Đây là thời điểm các HLV đang cân nhắc rất kĩ lưỡng để lựa chọn cầu thủ vào đội tuyển quốc gia.

Phát biểu sau lễ bốc thăm AFF Cup diễn ra vào chiều 21/5, tân HLV trưởng Kim Sang-sik cho biết, dù tuyển Việt Nam đã thua Indonesia ở những lần gặp nhau gần đây nhưng chúng ta có thể đòi lại món nợ với đối thủ này.

Tại buổi lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2024 diễn ra chiều 21/5, những lá thăm thêm một lần đưa Việt Nam gặp lại Indonesia. Đây là lần thứ 4 trong năm nay, những Chiến binh Sao vàng chạm trán với đội tuyển xứ sở vạn đảo.

Barca có cuộc đụng độ tại vòng áp chót với Rayo Vallecano trong trận cầu không còn quá nhiều ý nghĩa đối với cả hai về thứ hạng chung cuộc tại giải đấu năm nay.

Trận đấu giữa Villarreal và Real Madrid tại vòng 37 giải Vô địch Quốc gia Tây Ban Nha rạng sáng 20/5 đã chứng kiến tới 8 bàn thắng được ghi chia đều cho cả hai đội.