DUYBI thấy may mắn vì hợp tác với Kimmese trong MV mới

Chưa đầy hai tháng sau khi ra mắt E.P đầu tay LO2E DOC (love document) đánh dấu 10 năm trở lại từ chương trình The Voice Kids mùa đầu tiên, Á Quân DUYBI tiếp tục 'trình làng' MV mới đầy ý nghĩa mang tên Mẹ Cha Là Nhà. Với chủ đề về gia đình nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn, MV đánh dấu sự kết hợp của DUYBI với nữ rapper đình đám Kimmese.

Mẹ Cha Là Nhà là một món quà nhỏ đong đầy tình cảm của DUYBI kết hợp cùng các bạn sinh viên trường Đại học Văn Lang. Qua lời bài hát ý nghĩa DUYBI mong muốn gửi gắm thông điệp tới các bạn sinh viên, những người lao động, hoặc bất cứ ai nếu Tết này chưa kịp về nhà thì vẫn có một cái Tết thật đong đầy, vui vẻ và ấm áp. Tên bài hát Mẹ Cha Là Nhà cũng có thể được hiểu rằng dù có thể xa nhau về khoảng cách nhưng trong tâm trí, gia đình sẽ luôn ở bên cạnh mỗi người.

Trong bài hát mới lần này, DUYBI vẫn phát huy thế mạnh với chất giọng tình cảm, đong đầy cảm xúc kết hợp cùng giọng rap mạnh mẽ, cuốn hút của nữ rapper Kimmese đã mang đến cho khán giả một ca khúc ấn tượng, bắt tai về chủ đề gia đình.

Tổng thể ca khúc được khán giả đánh giá hài hòa, thậm chí nhiều người còn chia sẻ mong muốn có thể trở về nhà ngay sau khi nghe bài hát này của DUYBI. Phần hình ảnh của MV Mẹ Cha Là Nhà cũng được đầu tư chỉn chu, thể hiện sự nghiêm túc trong Á Quân The Voice Kids mùa đầu tiên trên con đường quay trở lại hoạt động nghệ thuật sau 10 năm.

Ca sĩ DUYBI

Nam ca sĩ chia sẻ: "Thực sự trong 10 năm qua em cảm thấy việc học chưa bao giờ là lãng phí. Đến hiện tại, em thấy bản thân đã được trau dồi việc học đầy đủ. Khi quay trở lại với nghệ thuật, từ những kiến thức đó em có thể đi theo những định hướng đã đặt sẵn."

Nếu so sánh với 10 năm trước, khi cậu bé DUYBI còn hát "Gặp mẹ trong mơ" một cách bản năng thì lần trở lại này với 5 bài hát trong E.P LO2E DOC (love document) và MV Mẹ Cha Là Nhà được đánh giá là đã có sự trưởng thành, biết cách xử lý trong giọng hát. DUYBI được kỳ vọng sẽ sớm trở thành một nhân tố tiềm năng của âm nhạc Việt Nam thế hệ mới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Stray Kids chính thức phát hành ca khúc tiếng Anh “Lose My Breath” kết hợp với Charlie Puth. Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc Hàn Quốc hợp tác với một nghệ sĩ nước ngoài.

Nối tiếp hàng loạt nghệ sĩ tái xuất đường đua V-pop trong tháng 5, màn trở lại của Hoàng Yến Chibi cùng ca khúc “Sốc nhiệt” đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, giọng ca “Ngây ngô” tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố sẽ ra mắt Extended Play (EP) mang tên “Duyệt”, đánh dấu bước ngoặt sau 14 năm hoạt động nghệ thuật.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Tối 12/5, trong lễ trao giải Chill Club Chart Award Presentation 23/24 diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc), nam ca sĩ Vũ và ban nhạc Dear Jane đã có một màn kết hợp trình diễn ca khúc “Những lời hứa bỏ quên” đáng nhớ.

Ca sĩ Nemo người Thụy Sĩ đã giành chiến thắng cao nhất trong cuộc thi Ca khúc Truyền hình châu Âu - Eurovision Song 2024, diễn ra tại thành phố Malmo của Thụy Điển.

Hit-maker là thuật ngữ không còn quá xa lạ với những người yêu nhạc để chỉ những nhạc sĩ có nhiều bài hit được khán giả yêu thích. Vậy, có những tiêu chí nào để nghệ sĩ được gọi là hit-maker?