'Em gái' BLACKPINK – BABYMONSTER trở lại với MV mới

Mới đây, nhóm nhạc BABYMONSTER – được ví như “em gái” BLACKPINK vừa “trình làng” sản phẩm âm nhạc mới mang tên Sheesh. Tuy nhiên, ca khúc này vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi vẫn mang màu sắc của đàn chị BLACKPINK như MV debut “Batter up” của nhóm cách đây nửa năm.

Trong MV Sheesh, BABYMONSTER vẫn thể hiện được giọng hát nội lực của mình thông qua những đoạn điệp khúc mang phong cách hip-hop sôi động cùng những ca từ dễ thuộc và giai điệu bắt tai. Khác với thông điệp khuấy động bầu không khí như ở MV debut “Batter Up”, “Sheesh” mong muốn truyền tải thông điệp luôn tiến về phía trước và đừng sợ hãi bất cứ điều gì.

BABYMONSTER trở lại với MV "Sheesh".

MV mới lần này được BABYMONSTER quay theo concept đen tối, bí ẩn. “Sheesh” mở đầu gây ấn tượng với khán giả khi mở đầu bằng âm thanh piano và vocal của các thành viên trong nhóm. Phần âm thanh cũng được xử lý mượt mà hơn so với MV debut trước đó.

Với những sự đầu tư về mặt hình ảnh và âm thanh, MV “Sheesh” được khán giả nhận xét là có sự chỉn chu và phong cách của mỗi thành viên cũng được bộc lộ rõ nét hơn. Bởi 7 cô gái của BABYMONSTER đều có những chi tiết riêng trong trang phục và cách trang điểm cùng vũ đạo thể hiện màu sắc của bản thân.

Các thành viên của BABYMONSTER trong MV mới.

Đây cũng chính là ca khúc chủ đề nằm trong mini album BABYMONS7ER gồm 7 tracks. Trước đó, 2 digital single là Batter up và Stuck in the middle”đã được phát thành. Ngoài ra, BABYMONSTER còn nhận được sự “ưu ái” khi có ca khúc được sản xuất bởi Charlie Puth mang tên “Like that”.  

Dẫu cải thiện nhiều về cả hình ảnh lẫn nội dung ca khúc, nhưng “Sheesh” vẫn chưa làm hài lòng người hâm mộ khi vẫn còn có nét “na ná” đàn chị BLACKPINK (thuộc YG Entertainment). Những điều đó được thể hiện trong các đoạn điệp khúc, cách bố trí các thành viên thể hiện từng câu chữ, đoạn rap,...

Đội hình các thành viên của BABYMONSTER.

Cùng thời điểm ra mắt MV mới, BABYMONSTER cũng bị đặt lên bàn cân cùng với tân binh nhà HYBE - ILLIT. Bởi chỉ sau 1 tuần debut, ILLIT với ca khúc “Magnetic đã ngay lập tức trở thành ca khúc gây sốt toàn cầu, tiến thẳng vào top Spotify Global chỉ trong ngày đầu ra mắt.

Dẫu vậy, ILLIT cũng không thoát khỏi số phận khi bị so sánh với đàn chị New Jeans (thuộc nhà HYBE). Điểm chung của cả ILLIT và BABYMONSTER chính là đều nhận được sự đón nhận của khán giả khi ra mắt sản phẩm mới, song những cô gái này cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều về phong cách khi khá giống đàn chị chung công ty chủ quản với mình. Điều đó cho thấy với thị trường âm nhạc KPOP hiện nay, nếu một nhóm nhạc muốn vươn lên hoặc trở thành “độc bản”, có màu sắc riêng sẽ phải nỗ lực thể hiện bản thân hoặc có hướng đi đúng, đột phá hơn so với những thế hệ trước đó. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 27/4, tại Quảng trường 2/4, thành phố Nha Trang, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng UBND tỉnh Khánh Hòa khai mạc Chương trình Jazz quốc tế lần thứ I – Nha Trang 2024.

Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Đài Hà Nội sẽ tổ chức một chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên ‘Từ mùa Hè Điện Biên đến mùa Thu Hà Nội’. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, như NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương, Vũ Thắng Lợi với nhiều ca khúc bất hủ như: ‘Hò kéo pháo’, ‘Đường lên Tây Bắc’, ‘Giải phóng Điện Biên’...Chương trình sẽ diễn ra vào 20h00 thứ Năm, ngày 2/5, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô và được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, kênh phát thanh FM96, ứng dụng Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.

Ca sỹ Hương Tràm - quán quân giọng hát Việt mùa đầu tiên, chủ nhân của những bản HIT được khán giả yêu thích như “Em gái mưa”, “Cho em gần anh thêm chút nữa”, “Duyên mình lỡ”... sẽ trở lại với người hâm mộ Hà Nội trong một minishow vào ngày 12/5 tới. Sau 5 năm du học tại Mỹ, nàng "tắc kè hoa" xứ Nghệ sẽ trở lại với một phong cách hoàn toàn khác: mới lạ, gợi cảm, tươi trẻ, gợi cảm - khác hẳn với sự nhẹ nhàng, nữ tính trước đây. Và liệu “Em gái mưa” với những bản HIT của mình có làm dịu đi cái nắng nóng của những ngày hè đổ lửa?

Mặc dù công ty chủ quản HYBE đang gặp lùm xùm drama nhưng nhóm nhạc trực thuộc SEVENTEEN sẽ có màn trở lại vô cùng hoành tráng với Best Album mới. Tuy chưa ra mắt nhưng hiện tại, Best Album vẫn đang gây ‘bão’ khi đánh dấu loạt thành tích mới của nhóm Kpop thế hệ 3 đình đám này.

Linh Nhi cô ca sĩ được coi là 'tân binh' của Vpop vừa trình làng EP đầu tay gồm 3 ca khúc ballad trầm buồn, sâu lắng. Điều đặc biệt là sản phẩm của màn debut này được đầu tư bằng chính số tiền mà cô ca sĩ trẻ đẹp, tài năng đã tích cóp được sau hai năm đi làm.

Kể từ khi phát triển sự nghiệp ở thị trường đại lục (song song với Việt Nam), Chi Pu không chỉ tham gia các chương trình truyền hình mà còn xuất hiện trên những sân khấu ca nhạc lớn. Chỉ sau một năm ngắn ngủi, cô nàng đã góp mặt ở nhiều sự kiện âm nhạc, và sắp tới đây là Lễ hội nhạc nước Waterbomb tại Hạ Môn (Trung Quốc).