'Em gái' BLACKPINK – BABYMONSTER trở lại với MV mới
Trong MV “Sheesh”, BABYMONSTER vẫn thể hiện được giọng hát nội lực của mình thông qua những đoạn điệp khúc mang phong cách hip-hop sôi động cùng những ca từ dễ thuộc và giai điệu bắt tai. Khác với thông điệp khuấy động bầu không khí như ở MV debut “Batter Up”, “Sheesh” mong muốn truyền tải thông điệp luôn tiến về phía trước và đừng sợ hãi bất cứ điều gì.

MV mới lần này được BABYMONSTER quay theo concept đen tối, bí ẩn. “Sheesh” mở đầu gây ấn tượng với khán giả khi mở đầu bằng âm thanh piano và vocal của các thành viên trong nhóm. Phần âm thanh cũng được xử lý mượt mà hơn so với MV debut trước đó.
Với những sự đầu tư về mặt hình ảnh và âm thanh, MV “Sheesh” được khán giả nhận xét là có sự chỉn chu và phong cách của mỗi thành viên cũng được bộc lộ rõ nét hơn. Bởi 7 cô gái của BABYMONSTER đều có những chi tiết riêng trong trang phục và cách trang điểm cùng vũ đạo thể hiện màu sắc của bản thân.

Đây cũng chính là ca khúc chủ đề nằm trong mini album “BABYMONS7ER” gồm 7 tracks. Trước đó, 2 digital single là “Batter up” và “Stuck in the middle”đã được phát thành. Ngoài ra, BABYMONSTER còn nhận được sự “ưu ái” khi có ca khúc được sản xuất bởi Charlie Puth mang tên “Like that”.
Dẫu cải thiện nhiều về cả hình ảnh lẫn nội dung ca khúc, nhưng “Sheesh” vẫn chưa làm hài lòng người hâm mộ khi vẫn còn có nét “na ná” đàn chị BLACKPINK (thuộc YG Entertainment). Những điều đó được thể hiện trong các đoạn điệp khúc, cách bố trí các thành viên thể hiện từng câu chữ, đoạn rap,...

Cùng thời điểm ra mắt MV mới, BABYMONSTER cũng bị đặt lên bàn cân cùng với tân binh nhà HYBE - ILLIT. Bởi chỉ sau 1 tuần debut, ILLIT với ca khúc “Magnetic” đã ngay lập tức trở thành ca khúc gây sốt toàn cầu, tiến thẳng vào top Spotify Global chỉ trong ngày đầu ra mắt.
Dẫu vậy, ILLIT cũng không thoát khỏi số phận khi bị so sánh với đàn chị New Jeans (thuộc nhà HYBE). Điểm chung của cả ILLIT và BABYMONSTER chính là đều nhận được sự đón nhận của khán giả khi ra mắt sản phẩm mới, song những cô gái này cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều về phong cách khi khá giống đàn chị chung công ty chủ quản với mình. Điều đó cho thấy với thị trường âm nhạc KPOP hiện nay, nếu một nhóm nhạc muốn vươn lên hoặc trở thành “độc bản”, có màu sắc riêng sẽ phải nỗ lực thể hiện bản thân hoặc có hướng đi đúng, đột phá hơn so với những thế hệ trước đó.
MV "Bắc Bling" của ca sĩ Hòa Minzy hiện đã đạt hơn 64 triệu lượt xem trên YouTube, điều này khiến nhiều người tò mò MV này sẽ kiếm được bao nhiêu tiền từ các nền tảng số?
MV "Bê trap" của Trang Pháp được đề cử hạng mục Giám đốc sáng tạo xuất sắc nhất tại Berlin Music Video Awards – giải thưởng quốc tế tôn vinh nghệ thuật và âm nhạc.
Đồng Ánh Quỳnh hợp tác CARA ra mắt MV "Như đàn ông", đánh dấu bước ngoặt mới của cô sau hành trình tại "Chị đẹp đạp gió 2024".
Vở nhạc kịch "Lửa từ Đất" lấy cảm hứng từ cuộc đời và sự nghiệp cách mạng ý nghĩa của đồng chí Nguyễn Ngọc Vũ - Bí thư Đảng bộ chính thức đầu tiên của Hà Nội.
Ca sĩ Thảo Trang đã ra mắt sản phẩm âm nhạc “Nhớ anh khi chưa tạm biệt” với sự góp mặt của diễn viên Ngọc Phước.
Ca sĩ Hoàng Thùy Linh trở thành nghệ sĩ Việt tiếp theo đưa concert lên màn ảnh rộng, mong muốn biến âm nhạc của bản thân trở thành một tác phẩm điện ảnh.
0