Epic game ra mắt ba tựa game mới

Nền tảng phát hành game nổi tiếng Epic game mới đây đã cho ra mắt ba tựa game mới do hãng tự phát triển trước dịp lễ Giáng sinh, bao gồm trò chơi Lego Fortnite, Rocket và Fortnite Festival.

Nhằm đa dạng hóa cho trò chơi Fortnite biểu tượng của hãng, mỗi trò chơi vừa ra mắt sẽ có một lối chơi riêng cho người dùng lựa chọn. Thay vì trò chơi Fortnite truyền thống, Epic game giờ công bố sự hợp tác của mình với hãng đồ chơi xếp hình nổi tiếng Lego Group của Thụy Điển để cho ra mắt một phiên bản Fortnite với tạo hình của các khối Lego quen thuộc, không chỉ dừng lại ở Fortnite Lego, hai công ty còn thông báo sẽ hợp tác với nhau để cho ra mắt nhiều trò chơi dành cho gia đình và trẻ em hơn nữa. Trong sự kiện lần này, một trò chơi đua xe truyền thống được phát triển bởi Psyonix cũng được thêm vào dành cho những người chơi muốn quay lại cảm giác đua xe ở những trung tâm game Arcade thời 1980.

Ông Alex Rigopolous - nhà đồng sáng lập Harmonix game, trưởng dự án chia sẻ: “Đây không chỉ là trò chơi, mà nó là cả một vũ trụ của những niềm vui mà bạn có thể trải nhiệm cùng gia đình và bạn bè trong dịp lễ Giáng sinh này, mỗi tựa game đại diện cho một lối chơi khác nhau, đặc biệt, chúng còn rất thân thiện không chỉ với độ tuổi thanh niên, mà ai cũng có thể trải nhiệm những trò chơi này”

Trò chơi thứ ba trong sự kiện lần này là Fortite Festival, một trò chơi âm nhạc nơi người chơi có thể cùng với bạn bè và người thân của mình biểu diễn trên sân khấu như những nghệ sĩ đích thực, với sự góp mặt của ngôi sao nhạc pop The Weeknd, đóng vai trò là biểu tượng âm nhạc của trò chơi trong năm nay.

Epic game cho biết, Fortnite có thể được chơi trên đa nền tảng, từ máy tính cá nhân cho đến các hệ máy chơi game, giúp bất cứ ai cũng có thể tiếp cận một cách dễ dàng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tập đoàn Viễn thông BT của Vương quốc Anh đang triển khai dự án thí điểm đầu tiên nhằm chuyển đổi các hộp viễn thông phân phối cáp băng thông rộng và cáp điện thoại thành điểm sạc cho ô tô điện.

Ngày 3/5, Bộ Ngoại giao Colombia trao công hàm cho Đại sứ Israel tại Bogota về việc cắt đứt quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Như vậy, Colombia trở thành quốc gia thứ 3 ở Mỹ Latinh cắt quan hệ với Israel.

Cơn sốt vàng miếng đã làm gia tăng các vụ lừa đảo vàng tại Trung Quốc. Hàng nghìn người đã mua phải vàng giả, vàng kém chất lượng hoặc nhân tạo, khi cố gắng mua vàng được gọi là nguyên chất (có hàm lượng vàng là 99,9% hay còn gọi là vàng 24 carat) qua hình thức trực tuyến.

Chính phủ Hàn Quốc đã quyết định thành lập lực lượng đặc nhiệm chịu trách nhiệm giám sát và quản lý nguồn cung, giá cả thực phẩm tươi sống và các nhu yếu phẩm khác như một phần trong nỗ lực kiềm chế lạm phát vẫn ở mức cao.

Các cơ quan nhân đạo, y tế của Liên hợp quốc cảnh báo chiến dịch tấn công quân sự của Israel nhằm vào Rafah có thể dẫn đến một cuộc tàn sát dân thường.

Nga đã phản ứng mạnh mẽ trước những tuyên bố của Ngoại trưởng Anh David Cameron về việc cho phép Ukraine sử dụng vũ khí của Anh để tiến hành các cuộc tấn công vào lãnh thổ Nga.