Erik ten Hag khẳng định MU thắng Liver chỉ là chuyện thường

Erik ten Hag tin rằng Manchester United có thể đánh bại bất kỳ đội nào, thậm chí là Arsenal và Liverpool.

Sau khi vượt qua West Ham vào tuần trước, Man United đã đánh bại Aston Villa với tỷ số 2-1 trong trận đấu ở Ngoại hạng Anh tại Villa Park vào Chủ nhật nhờ pha lập công của Rasmus Hojlund và Scott McTominay.

Với chiến thắng này, HLV Erik ten Hag tỏ ra cực kỳ tự tin sau chiến thắng của đội mình khi tuyên bố rằng "Quỷ đỏ" có thể đánh bại bất kỳ đội nào dù là sân nhà hay sân khách, thậm chí là chiến thắng trước các ứng cử viên vô địch đang dẫn đầu năm nay là Liverpool và Arsenal.

Erik Ten Hag tin rằng ông và các học trò có thể thắng mọi đối thủ. Ảnh: DUGOUT.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu với Villa, HLV người Hà Lan cho biết: “Tôi nghĩ chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Sân khách hay sân nhà. Đôi khi trên sân khách, chúng tôi phải tin tưởng nhiều hơn. Lẽ ra chúng tôi đã có thể giành chiến thắng trước Arsenal. Chúng tôi thực sự xứng đáng với chiến thắng đó. Chúng tôi có thể làm được điều đó. Chúng tôi đã giành chiến thắng ở Liverpool. Đó là về niềm tin và tôi nghĩ đội bóng hôm nay tin rằng họ có thể giành chiến thắng ngày hôm nay và đó là lý do tại sao cuối cùng chúng tôi đã thắng trận đấu".

Nhưng khi nhìn lại, vào ngày 3/9, đội bóng của Erik ten Hag hành quân đến sân Emirates và để thua 1-3 trước "Pháo thủ". Tiếp đến, vào ngày 17/12, "Quỷ đỏ" đối đầu với Liverpool tại Anfield và đã thành công trong việc cầm hòa họ với tỷ số hòa không bàn thắng, mặc dù vậy, đoàn quân của Jurgen Klopp vẫn chiếm ưu thế trong suốt trận đấu. Vậy liệu lời tuyên bố có thể thắng mọi đối thủ của vị chiến lược gia người Hà Lan có phải là đã quá tự tin?

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

SVĐ Gò Đậu đã chứng kiến màn so tài giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Khánh Hoà. Bất ngờ đến ngay ở phút thứ 4, nhưng Bình Dương đã lật ngược tình thế, giành chiến thắng và chiếm vị trí thứ 2 trên BXH V-League.

CLB Hà Nội có chuyến làm khách trên sân Sông Lam Nghệ An (SLNA). Hoà 1-1 sau 90 phút, CLB Hà Nội vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Sau quãng thời gian nghỉ gần một tháng để nhường chỗ cho ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á, vòng đấu 16 của V-League đã quay trở lại với người hâm mộ. Trận đấu tâm điểm trên SVĐ Hàng Đẫy chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Công an Hà Nội và Thép xanh Nam Định. Đúng như dự đoán, cả hai đội đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn với màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

Chiều 5/5, tân HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam, ông Kim Sang Sik, đã đáp chuyến bay từ Busan (Hàn Quốc) tới Hà Nội để bắt đầu hành trình cùng bóng đá Việt Nam.

Chiến thắng 3-0 trước Cadiz cùng thất bại 2-4 của Barcelona trước Girona giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có lần thứ 36 trong lịch sử lên ngôi vô địch của La Liga sớm 4 vòng đấu.

Rạng sáng nay (4/5) theo giờ Việt Nam, đã diễn ra trận đấu sớm nhất của vòng 32 giải bóng đá VĐQG Đức. Cả 2 CLB Hoffenheim và RB Leipzig đều rất quyết tâm giành được chiến thắng. Thế nhưng cả 2 đều không đạt được mong muốn của mình.