Erik ten Hag không còn cơ hội ở Man Utd

Người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo của Man Utd dường như đã hết kiên nhẫn với Erik ten Hag sau thất bại cay đắng trước Chelsea vào rạng sáng 5/4.

Theo truyền thông Anh, sau trận hòa cay đắng 1-1 trước Brentford và đỉnh điểm là thất bại 3-4 trước Chelsea vào rạng sáng 5/4, Jim Ratcliffe đang rất tức giận với HLV Erik ten Hag.

Bên cạnh đó, người hâm mộ Manchester United cũng đang đồng loạt kêu gọi sa thải vị thuyền trưởng của đội chủ sân Old Trafford. Trang Sportbible đã trích lại một vài phản ứng trên mạng xã hội, một người hâm mộ cho biết: "Ông ấy nên bị sa thải. Chúng tôi đã không tiến bộ dưới thời Ten Hag. Ông ấy không thể dạy người chơi cách xử lý áp lực và hành động trong những giây phút cuối cùng". Một người hâm mộ thứ hai nói: “Ten Hag sẽ bị sa thải vào ngay ngày mai”.

Ten Hag sẽ không có thêm cơ hội tại MU (Ảnh: Manchester United).

Phát biểu sau trận đấu với "The Blues", HLV người Hà Lan cho biết: “Chúng tôi khởi đầu không tốt, mắc những lỗi cá nhân. Nhưng tôi có cảm giác chúng tôi đã thống trị trận đấu và chiến thắng trở lại. Chúng tôi đã trong cơn say chiến thắng với thứ bóng đá rất đẹp và ghi được những bàn thắng đẹp mắt. Sau đó, ở những phút bù giờ, chúng tôi đã không thể mang về chiến thắng”.

Sau trận thua Chelsea, "Quỷ đỏ" vẫn giữ nguyên vị trí thứ 6 và cơ hội cho để nửa đỏ thành Manchester có tấm vé dự C1 dường như đã ngoài tầm với. Quyết định chia tay nhà cầm quân người Hà Lan vào mùa hè dường như sẽ được đưa ra, Ten Hag sẽ không có thêm cơ hội để sửa sai.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại La Liga, CLB Barcelona có chuyến hành quân đến sân Girona. Dù có bàn thắng từ rất sớm, song Barcelona vẫn phải nhận thất bại cách biệt trước đối thủ Girona.

Đêm 4/5 và rạng sáng 5/5, đã diễn ra những vòng đấu tiếp theo tại các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tại La Liga, CLB Barcelona đang cho thấy sự hụt hơi trong cuộc chạy đua ngôi vô địch. Trong khi đó, đại kình địch Real Madrid lại thể hiện một phong độ ấn tượng trên mọi đấu trường trong thời gian qua.

SVĐ Gò Đậu đã chứng kiến màn so tài giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Khánh Hoà. Bất ngờ đến ngay ở phút thứ 4, nhưng Bình Dương đã lật ngược tình thế, giành chiến thắng và chiếm vị trí thứ 2 trên BXH V-League.

CLB Hà Nội có chuyến làm khách trên sân Sông Lam Nghệ An (SLNA). Hoà 1-1 sau 90 phút, CLB Hà Nội vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Sau quãng thời gian nghỉ gần một tháng để nhường chỗ cho ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á, vòng đấu 16 của V-League đã quay trở lại với người hâm mộ. Trận đấu tâm điểm trên SVĐ Hàng Đẫy chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Công an Hà Nội và Thép xanh Nam Định. Đúng như dự đoán, cả hai đội đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn với màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

Chiều 5/5, tân HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam, ông Kim Sang Sik, đã đáp chuyến bay từ Busan (Hàn Quốc) tới Hà Nội để bắt đầu hành trình cùng bóng đá Việt Nam.