EU họp 3 bên với Kosovo và Serbia

Liên minh châu Âu (EU), Serbia và Kosovo đã có cuộc gặp ba bên để thảo luận về tiến trình bình thường hóa quan hệ giữa quốc gia Balkan và vùng lãnh thổ tuyên bố độc lập này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thủ đô của Mexico đã hứng chịu đợt nắng nóng bất thường vào mùa xuân với nhiệt độ kỷ lục 34,2 độ C. Đây là mức nhiệt cao nhất được ghi nhận cùng thời điểm này kể từ năm 1998 tại Mexico.

Cơ quan Khí quyển và Đại dương quốc gia Mỹ cho biết nhiệt độ đại dương ấm kỷ lục đã gây ra hiện tượng tẩy trắng san hô toàn cầu lần thứ tư.

Thủ tướng New Zealand Christopher Luxon đã có cuộc gặp với người đồng cấp Thái Lan Srettha Thavisin tại Bangkok. Đây là chuyến thăm chính thức đầu tiên của ông Luxon tới khu vực Đông Nam Á kể từ khi nhậm chức vào tháng 11 năm 2023.

Ngoại trưởng Anh David Cameron cho biết, Israel đã đưa ra quyết định về cách đáp trả cuộc tấn công bằng máy bay không người lái và tên lửa đạn đạo từ phía Iran.

Venezuela sẽ đóng cửa đại sứ quán và hai lãnh sự quán ở Ecuador, để phản đối việc Quito đột kích Sứ quán Mexico bắt cựu Phó Tổng thống Glas.

Ngày 17/4, Croatia - thành viên mới nhất của EU, sẽ tổ chức cuộc tổng tuyển cử để bầu ra các thành viên mới của Quốc hội gồm 151 ghế cho 4 năm tiếp theo.