EU không nhập khẩu nông sản liên quan đến phá rừng

Để giảm thiểu việc mất rừng và hạn chế nhập khẩu các sản phẩm nông sản liên quan đến phá rừng và làm suy thoái rừng. Các nước liên minh Châu Âu đã đề ra quy định chỉ nhập các sản phẩm nông sản có nguồn gốc hợp pháp và không gây ra mất rừng.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 20/9, ông Hồ Công Thắng, Phó Chủ tịch UBND xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An xác nhận thông tin hàng tấn ngao, vạng giấy, sò biển đã bị sóng đánh dạt vào bãi biển vào sáng ngày 20/9, sau cơn bão số 4.

Chiều 20/9, UBND quận Ba Đình, Hà Nội, đã tổ chức chương trình tuyên truyền, thực hành chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho gần 800 học sinh của Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc.

Sau nhiều ngày điều trị, một nạn nhân được tìm thấy trong vụ lũ quét ở thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh (Bảo Yên, Lào Cai) đã tử vong do vết thương quá nặng.

Bộ Xây dựng đề nghị UBND các tỉnh, thành phố thực hiện ngay các giải pháp để di dời người dân ra khỏi các chung cư cũ nguy hiểm, xuống cấp.

Tối 20/9, chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ nhân đạo giúp Việt Nam vượt qua hậu quả của cơn bão số 3 (YAGI) đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài.

Ngay sau bão, trong suốt hơn 10 ngày qua, cả Hà Nội xắn tay vừa dọn bão vừa cứu cây xanh. Chiến dịch “Cứu cây thần tốc” được khởi động, với hy vọng hồi sinh những cây xanh quý giá, khôi phục không chỉ màu xanh mà cả giá trị tinh thần vô giá mà cây xanh mang lại.